Félagsfærni

Góði spilafélaginn

Tenging við menntastefnu Félagsfærni
Gerð efnis Kveikjur, Verkefni
Markhópur Börn á grunnskólaaldri
Viðfangsefni Andleg og félagsleg vellíðan, Læsi og samskipti, Samskipti, Talað mál, hlustun og áhorf
  • Æfum samskiptafærni bekkjarins með spilum!

    👆 Smelltu á myndina til að stækka hana 👆

    Kennarinn veiðir fram eitthvað spil (hvaða spil skiptir í raun ekki máli) og skiptir bekknum í minni hópa. Markmiðið er að vekja athygli á því hvað gerir einhvern að góðum spilafélaga. Hvernig er góður spilafélagi? Í viðhengi er blað sem hægt er að prenta út og nemendur skrifa hvað þeim finnist einkenna góðan spilafélaga. Þau gefa svo spilafélögum sínum og sjálfu sér einkunn (broskalla) eftir spilið. Þetta er æfing til að gera nemendurnar meðvitaða um hvernig við komum fram í samskiptum.

    👆 Smelltu á myndina til að stækka hana 👆

Scroll to Top