Í leikskólanum Hálsaskógi er löng hefð fyrir útinámi. Í þessu erindi fjalla Bryndís Björk Eyþórsdóttir aðstoðarleikskólastjóri, Lilja Hauksdóttir myndlistarkennari og Þórir Garðarsson leiðbeinandi um það hvernig þemaverkefni í læsi (um Barbapabba) vatt upp á sig og varð að skemmtilegu útinámsverkefni. Heyra má í nokkrum börnum og farið er yfir ferlið í myndum og myndskeiðum. Þá flytja börnin lagið um móður jörð.
![](https://menntastefna.is/wp-content/uploads/2020/09/Iconar-07.png)
![](https://menntastefna.is/wp-content/uploads/2020/09/Iconar-07.png)
Félagsfærni, Heilbrigði, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Útinám í leikskólanum Hálsaskógi
Tenging við menntastefnu
Félagsfærni, Heilbrigði, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Gerð efnis
Ítarefni
Markhópur
Starfsfólk og starfsþróun
Viðfangsefni
útinám, sköpun, læsi, félagsfærni, sjálfsefling, sjálfbærni