Bókin Leikur, tjáning, sköpun er ætluð þeim sem leggja leiklistarkennslu fyrir sig. Hún nýtist bæði sem handbók og hugmyndabanki í kennslunni. Þungamiðja bókarinnar er skipulag kennslu á unglingastigi. Þar er önninni skipt í þrjá hluta. Í fyrsta hluta er grunnur lagður og hugmynd að verki fæðist. Í miðhluta eru spunaæfingar og safnað í sarpinn fyrir sýningu. Í lokahluta er leikritið æft og sýnt. Auðvelt er að heimfæra þetta skipulag upp á styttri eða lengri námskeið eða aðra aldurshópa. Í bókinni er einnig sérstakur kafli um raddbeitingu.
Félagsfærni, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Handbók fyrir leiklistarkennslu
Tenging við menntastefnu
Félagsfærni, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Gerð efnis
Fræðilegt, Ítarefni
Markhópur
Leiklistarkennarar
Viðfangsefni
Leiklist, Leiklistarkennsla, Skapandi hugsun, Skapandi ferli, Sköpun, Menning, Listir