Markmiðið með þessum bæklingi er að styðja við innra mat grunnskóla í þeim tilgangi að bæta gæði og árangur skólastarfs og þar með nám og velferð nemenda. Markmiðið er einnig að styrkja og efla þátttöku kennara og annarra fagmanna skólanna í matinu.


Félagsfærni, Heilbrigði, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Leiðbeiningar um innra mat grunnskóla
Tenging við menntastefnu
Félagsfærni, Heilbrigði, Læsi, Sjálfsefling, Sköpun
Gerð efnis
Fræðilegt, Ítarefni
Markhópur
Starfsfólk og starfsþróun
Viðfangsefni
Innra mat
-
Nánar um útgáfuna.
Bæklingurinn er fyrst og fremst skrifaður fyrir kennara, stjórnendur og aðrar fagstéttir í grunnskólum en getur einnig gagnast öllum þeim sem koma að skipulagi og framkvæmd matsins, t.d. fulltrúum foreldra og nemenda í matsteymum. Bæklingurinn er skrifaður með það í huga að hann nýtist við framkvæmd innra mats á öllum stigum þess, frá skipulagningu til framkvæmdar og eftirfylgni umbóta. Hann getur bæði gagnast þeim sem eru að stíga sín fyrstu skref í innra mati og þeim sem lengra eru komnir.
-