Félagsfærni, Læsi, Sjálfsefling

Leikskóli margbreytileikans – ígrundun um námsumhverfi

Í þessum leiðbeiningum, sem gefnar eru út af Evrópumiðstöð um nám án aðgreiningar og sérþarfir, er leitast við að greina aðaleinkenni gæðamenntunar í leikskóla margbreytileikans.

Þær eru leiðsögn fyrir starfsfólk til að skoða námsumhverfi leikskólans með margbreytilegan barnahóp í huga. Leiðbeiningarnar byggja á vistkerfiskenningum, þar sem lögð er áhersla á að öll börn tilheyri í leikskólanum, séu í virkum samskiptum, að fjölskyldur barna taki þátt og að samfélagið styðji við starfsemi leikskólans. Leikskólakennarar og annað starfsfólk gegna lykilhlutverki í að styðja við nám barna og þroska.

Leikskóli margbreytileikans – ígrundun um námsumhverfi

 

 

 

Tenging við menntastefnu Félagsfærni, Læsi, Sjálfsefling
Gerð efnis Fræðilegt, Ítarefni, Verkefni
Markhópur Starfsfólk og starfsþróun.
Viðfangsefni Margbreytileiki, félagsfærni, læsi
  •  

     

Scroll to Top
Scroll to Top