Félagsfærni, Læsi

Þróun á stafrænu æskulýðsstarfi

Um er að ræða samantekt sem unnin var á vegum Evrópusambandsins þar sem stafrænt æskulýðsstarf er skilgreint, gefin dæmi um leiðir sem hægt er að fara í slíkri vinnu, fjallað um hvernig hægt er að þróa stafrænt starf og hvaða þjálfun starfsfólk þarf að fá til að geta sinnt slíku starfi.

Tenging við menntastefnu Félagsfærni, Læsi
Gerð efnis Fræðilegt, Vefsvæði
Markhópur Börn 13-16 ára og starfsfólk
Viðfangsefni Læsi og samskipti, Nýsköpun, Skapandi ferli, Skapandi hugsun, Stafrænt starf
  • Um stafrænt læsi

    Stafrænt læsi og hæfniþættir 21. aldarinnar spila stórt hlutverk í lífi nútímafólks. Þess vegna er m.a. mikilvægt að efla slíka hæfni í frístunda- og æskulýðsstarfi. Til þess að starfsfólk geti tekið þátt í þessari vinnu þarf það að fá tækifæri til að læra nýja hluti, fá svigrúm til að læra af reynslunni og fá til þess nauðsynlegan stuðning. Þetta og meira til er umfjöllunarefni þessarar samantektar.

  • Developing digital youth work

Scroll to Top
Scroll to Top