Er hægt að kenna mannkosti?
Áhugavert myndband á ensku þar sem börn og fræðimenn reyna að svara þeirri spurningu hvort hægt sé að bæta mannkosti með kennslu.
Er hægt að kenna mannkosti? Read More »
Áhugavert myndband á ensku þar sem börn og fræðimenn reyna að svara þeirri spurningu hvort hægt sé að bæta mannkosti með kennslu.
Er hægt að kenna mannkosti? Read More »
Kristján Kristjánsson heimspekingur fjallar í þessu útvarpsviðtali um hvað felst í mannkostamenntun.
Um mannkostamenntun Read More »
Meistaraverkefni Bjarna Þórðarsonar þar sem hann fjallar um þróunarverkefni sitt í vináttuþjálfun fyrir 13-15 ára unglinga. Höfundur vann að þróunarverkefni í vináttuþjálfun sem fékk heitið Vinabönd og prófað var í félagsmiðstöð á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna hvort verkefnið skilaði árangri. Samkvæmt niðurstöðunum er mikil þörf á námskeiði sem þjálfar samskipta- og vináttuþjálfun meðal
Vinabönd – vináttuþjálfun Read More »
Á heimasíðu UNICEF, Barnahjálpar Sameinuðu þjóðanna eru upplýsingar um hvað felst í hugmyndafræðinni um Réttindaskóla og Réttindafrístundastarf. Hugmyndafræði tekur mið af Sáttmála Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins og miðar að því að auka virðingu, vernd og innleiðingu mannréttinda. Skólar, frístundaheimili og félagsmiðstöðvar sem vinna eftir líkaninu leggja Barnasáttmálann til grundvallar í öllu starfi sínu; skipulagningu,
Réttindaskóli og réttindafrístundastarf Read More »
Á vef Menntamálastofnunar er þemaverkefni um tilfinningar eftir Kristínu Gísladóttur fyrir börn í 3. og 4. bekk. Það byggist á hugmyndafræði um heildstæða móðurmálskennslu og hefur að markmiði að þjálfa samskipti, samvinnu og samkennd.
Tilfinningar – heildstæð móðurmálskennsla Read More »
Börn með ADHD eiga oft erfitt með samskipti sem getur valdið þeim og fjölskyldum þeirra mikilli vanlíðan. Þótt þau viti til hvers er ætlast af þeim, eiga þau oft erfitt með að sýna þá hegðun og þurfa því aðstoð til að öðlast betri félagsfærni. Heilsugæslan hefur gefið út hagnýt ráð fyrir kennara og skóla.
Hagnýt ráð til að kenna börnum með ADHD félagsfærni Read More »
Í þessu myndbandi kynnir Engilbert Imsland, kennari í Hólabrekkuskóla Snillismiðju skólans og hvernig hann nýtir hana í tengslum við kennslu.
Snillismiðjur í Hólabrekkuskóla Read More »
Á vef Barnaheilla má finna verkefnið Vináttu. Það byggir á nýjustu rannsóknum á aðgerðum gegn einelti og á ákveðinni hugmyndafræði og gildum sem mikilvægt er að séu samofin öðru starfi þeirra skóla sem vinna með efnið. Vináttu-verkefnið býður upp á raunhæf verkefni fyrir nemendur, starfsfólk og foreldra. Þátttaka allra í þessu forvarnarverkefni er grundvöllur þess
Vináttuverkefni Barnaheilla Read More »
Á vef Reykjavíkurborgar er handbók um hópastarf í félagsmiðstöðvum sem gefin var út af íþrótta- og tómstundasviði Reykjavíkurborgar árið 2008. Hópastarf er markviss leið til að virkja börn og unglinga til félagslegrar þátttöku. Hópastarf er einnig vel til þess fallið að veita þeim sem á þurfa að halda félagslegan stuðning eða vinna gegn áhættuhegðun. Í
Handbók um hópastarf Read More »
Þeir sem vinna með börnum og ungmennum geta sótt frían bækling á síðu Calm þar sem búið er að setja upp 30 daga núvitund í skólastofunni. Þar má finna fjölmargar núvitundaræfingar með leiðsögn á ensku. Calm er einnig með app sem hægt er að prufa frítt í 7 daga.
Calm – frír núvitundarbæklingur á netinu Read More »