Fræðilegt
Íslenskufjórþrautin
Hugmyndir að leikjum sem hægt væri að nota í íslenskukennslu
Íslenskufjórþrautin Read More »
Vefsíða Samgöngustofu – Námsefni um umferðaröryggi
Vefsíða Samgöngustofu með námsefni um umferðaröryggi fyrir allan aldur. Markmið síðunnar er að einfalda kennurum á öllum skólastigum að kenna umferðarfræðslu. Nú hefur síðan verið einfölduð og gerð þægilegri í notkun.
Vefsíða Samgöngustofu – Námsefni um umferðaröryggi Read More »
Málþing NFLÍ: Nikótínpúðar – Ný heilsufarsvá
Málþing Náttúrulækningafélags Íslands undir yfirskriftinni ,,Nikótínpúðar – ný heilsufarsvá” sem haldið var 5. mars 2024.
Málþing NFLÍ: Nikótínpúðar – Ný heilsufarsvá Read More »
Foreldrasamstarf – Viðmið um gæða foreldrasamstarf
Leiðbeinandi viðmið um gæði foreldrasamstarfs fyrir skóla að vinna eftir.
Foreldrasamstarf – Viðmið um gæða foreldrasamstarf Read More »
Allir hafa rödd – lýðræðisleg þátttaka í skólasamfélaginu
Meistaraverkefni Herdísar Hermannsdóttur.
Allir hafa rödd – lýðræðisleg þátttaka í skólasamfélaginu Read More »
Nemendaþing – leið til að efla lýðræði í skólastarfi
Grein í Skólaþráðum þar sem fjallað er um nemendaþing sem leið til að efla lýðræðisleg vinnubrögð í skólum.
Nemendaþing – leið til að efla lýðræði í skólastarfi Read More »
Lærum saman – lærdómssamfélag í leikskóla
Þróunarverkefnið Lærum saman – lærdómssamfélag í leikskóla var unnið skólaárið 2021-2022 í leikskólanum Iðavelli á Akureyri. Samstarfsaðili var Miðstöð skólaþróunar við Háskólann á Akureyri. Verkefnastjórn var í höndum Írisar Rúnar Andersen og Önnu Lilju Sævarsdóttur.
Lærum saman – lærdómssamfélag í leikskóla Read More »
Læsisstefna Grænuvalla – Þróunarverkefni
Haustið 2018 var leikskólanum Grænuvöllum boðin þátttaka í þróunarverkefni um starfsþróun kennara. Þróunarverkefni þetta er samstarfsverkefni mennta- og menningarmálaráðuneytis, Sambands íslenskra sveitafélaga, Kennarasambands Íslands, Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Háskólans á Akureyri, Listaháskóla Íslands og Skólameistarafélags Íslands. Úr varð að Grænuvellir bjuggu markvissa læsisstefnu fyrir leikskólann. Í lok árs 2020 var lokaskýrslu verkefnisins skilað til Menntamálaráðuneytisins og
Læsisstefna Grænuvalla – Þróunarverkefni Read More »
Hæfnirammar í íslensku fyrir fjöltyngd börn í leikskóla
Heftið Hæfnirammar í íslensku fyrir fjöltyngd börn í leikskóla. Hæfnirammarnir voru unnir samhliða endurskoðun aðalnámskrár leikskóla fyrir mennta- og menningarmálaráðuneytið með námsþarfir fjöltyngdra barna í huga. Þeim er fyrst og fremst ætlað að vera uppspretta fjölbreytilegs leikskólastarfs sem styður við framfarir barna í íslensku. Það er von þeirra sem komu að vinnunni að hún skili sér
Hæfnirammar í íslensku fyrir fjöltyngd börn í leikskóla Read More »