Fræðilegt

Biophilia og LÁN í Kvistaborg – Rassgat það eru allir með þetta

Í þessu myndbandi er fjallað um hvernig Biophilia, menntaverkefni Bjarkar Guðmundsdóttur, og systurverkefni þess, Listrænt ákall til náttúrunnar (LÁN) hafa umbreytt starfi með elstu börnunum í leikskólanum Kvistaborg og stuðlað að heimspekilegri umræðu og magnaðri sköpun barnanna. Skoðað er hvernig verkefnin eru unnin með börnunum og hvernig þau breytast í takt við barnahópinn hverju sinni. Erna Agnes

Biophilia og LÁN í Kvistaborg – Rassgat það eru allir með þetta Read More »

Markviss málörvun í Fellahverfi

Markviss málörvun í Fellahverfi er samvinnuverkefni Fellaskóla, Vinafells og leikskólanna Holts og Aspar. Markmið samstarfsins er að bæta orðaforða og hugtakaskilning barnanna og leggja þar með góðan grunn að læsi og framtíðarnámi þeirra. Unnið er með sameiginleg þemu í öllum skólunum í samstarfi við talmeinafræðingana Bryndísi Guðmundsdóttur og Tinnu Sigurðardóttur. Í myndbandinu er sagt frá

Markviss málörvun í Fellahverfi Read More »

Menntastefnu fígúra - barn í hjólastól í körfubolta

Statped – Sérþarfir

Statped er norsk heimasíða þar sem fjallað er um alls slags sérþarfir, ekki ósvipað og Sjónarhólssíðan íslenska. Statped stendur ekki bara fyrir netfræðslu heldur líka ráðstefnum og námskeiðum um margs konar sérþarfir nemenda. Í boði er t.d. mjög góð námskeið fyrir starfsfólk leikskóla í upplýsingatækni og sérkennslu. Á vefsíðunni síðunni er hægt að horfa á

Statped – Sérþarfir Read More »

Gæðamálörvun – veggspjald

Veggspjald með sjö grunnaðferðum til að nýta í gæðamálörvun í daglegu leikskólastarfi. Á veggspjaldinu er farið yfir sjö mikilvægar leiðir eins og að endurtaka, setja orð á hluti og athafnir, horfa í augu viðmælenda, styðja við leikinn án þess að taka hann yfir, gefa barninu tíma til að svara og endurtaka leiðrétt og bæta við

Gæðamálörvun – veggspjald Read More »

Lestur fyrir börn – leiðbeiningar eftir aldri

Lestur fyrir börn felst í meiru en að lesa orðin á blaðsíðunni. Við bætum við orðaforðann þeirra og þroskum samkennd og sjálfsstjórn. Öll börn græða á lestri en við getum látið þau græða enn meira á lestrarstundinni með ákveðnum aðferðum sem miðast við aldur þeirra og þroska. Sjá leiðbeiningar sem Margrét Samúelsdóttir talmeinafræðingur hefur tekið

Lestur fyrir börn – leiðbeiningar eftir aldri Read More »

Scroll to Top