Nú skal segja
Skýrsla um þróunarverkefni sem unnið var í leikskólanum Geislabaug og snerist um kynjajafnrétti í leikskólastarfi.
Skýrsla um þróunarverkefni sem unnið var í leikskólanum Geislabaug og snerist um kynjajafnrétti í leikskólastarfi.
Hér má finna norrænt verkefnasafn í náttúrufræði fyrir leikskólasem útbúið var í samstarfi 15 skóla á norðurlöndunum og styrkt af Nordplus. Verkefnasafnið inniheldur 10 spennandi verkefni sem bera yfirskriftina; Dauðu hirtirnir, Rafmagn, Fuglar, Hreyfing og núningsmótstaða, Skordýr, Kuldablanda, Ljós, Lífið í fjörunni, Að sökkva og fljóta og Vatnsrennsli.
Útinám og náttúrufræði – norrænt verkefnasafn Read More »
Á þessum vef er að finna fjölbreyttar kennsluhugmyndir fyrir yngri börn um barnasáttmálann.
Kennsluhugmyndir um barnasáttmálann – yngri börn Read More »
Á vefsíðu Barnaheilla er m.a. að finna fræðsluefni og myndbönd um einelti, vanrækslu og börn á samfélagsmiðlum. Meðal efnis sem finna má á síðunni er Vinátta sem er efni fyrir börn frá 1 árs til 9 ára
Á vef UNICEF á Íslandi fá finna fullt af áhugaverðum upplýsingum um réttindi barna.
Á vef umboðsmanns barna má finn fjölbreytt efni sem tengist barnasáttmálanum og réttindum barna í víðum skilningi.
Gagnleg vefsíða þar sem finna má Barnasáttmála Sameinuðu Þjóðanna á ýmsum tungumálum. Tilvalið verkfæri til að nota í starfi fjöltyngdum börnum.
Barnasáttmálinn á ýmsum tungumálum Read More »
Flott fræðslu-og vakningarsíða um stjórnarskrá íslenska lýðveldisins. Þar er að finna fræðslumyndbönd og verkefni tengd stjórnarskránni og upplýsingar um þing ungmennaráða um stjórnarskrána.
Stjórnlög unga fólksins Read More »
Á vefnum barnasáttmáli.is er fróðleikur, verkefni og leikir um barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna og mannréttindi barna. Þar má finna greinagóðar upplýsingar um barnasátmála Sameinuðu þjóðanna, hugtakalista og kennsluhugmyndir.
Vefur barnasáttmála SÞ Read More »
Á Leikjavefnum er að finna um 400 leiki og leikjaafbrigði, ásamt ýmsu öðru efni sem tengist notkun leikja í skólastarfi. Leikirnir, sem hefur verið safnað af kennurum og kennaraefnum, eru valdir með hliðsjón af því að þeir geti komið að notum í námi og kennslu, og raunar hvarvetna þar sem áhugi er á að bregða