Lærum íslensku
Á þessum vef á vegum Giljaskóla á Akureyri er hægt að finna bjargir og síður að styðjast við í íslenskunámi og kennslu – og til að skilja almennt íslensku betur.
Á þessum vef á vegum Giljaskóla á Akureyri er hægt að finna bjargir og síður að styðjast við í íslenskunámi og kennslu – og til að skilja almennt íslensku betur.
Á þessari vefsíðu fjallar Kristín Dýrfjörð um strauma og stefnur í leikskólamálum og miðlar af þekkingu sinni.
Laupur – heimasíða Kristínar Dýrfjörð Read More »
Hlaðvarp um nám og kennslu í breyttum heimi menntunar. Samtöl við kennara og aðra sérfræðinga um nám og kennslu.
Kennarastofan – hlaðvarp Read More »
Á þessum vef hefur Saga Stephensen safnað saman ýmsum verkfærum sem tengjast fjölmenningu og gildi fjölbreytileikans fyrir starfsfólk leikskóla.
Fjölmenning í leikskóla – samantekt verkfæra Read More »
Í þessu myndbandi segir Hanna Rún Eiríksdóttir frá aðferðum til tjáskipta í Klettaskóla. Hún fjallar um nýtt tjáskiptaforrit, TD Snap, sem hún hefur þýtt og staðfært á íslensku og greinir frá því hvernig það hefur reynst nemendum í Klettaskóla. Forritið verður kynnt stuttlega auk þess sem sýnd verða myndbönd þar sem nemendur nota tjáskiptatölvu til
Tjáskipti í Klettaskóla Read More »
Í þessu myndbandi kynnir Jóhanna Höskuldsdóttir leiðir að fjölbreyttum skilum verkefna – og sýnir dæmi um valvegg og skapandi skil nemenda, s.s. í formi myndbanda.
Skapandi skil í Engjaskóla Read More »
Ritunarverkefnið Glæpavettvangur var unnið af íslenskukennurum á miðstigi í Norðlingaskóla í anda leiðsagnarnáms og stuðst var við hugmyndafræði ,,rætt til ritunar” eða Talk for writing. Nemendur settu sig í spor rannsóknarlögreglu og unnu ýmis ritunarverkefni sem tengdust glæpavettvangi. Einnig settu nemendur sig í spor fréttamanna og rituðu fréttir af glæpnum. Í þessu myndbandi kynna þau Unnur
Glæpavettvangur í Norðlingaskóla Read More »
Kynja- og hinseginfræðsla er mikilvæg á öllum skólastigum. Slík fræðsla leiðir til aukins skilnings á fjölbreytileika og dregur úr einelti. Niðurstöður rannsókna sýna að jafnréttisfræðslu er víða ábótavant. Markmiðið með þessu verkefni er að fá skipulagða yfirsýn og þekkingu á námsefni á sviði kynja- og hinseginfræða í leik- og grunnskólum til þess að auðvelda kennurum
Kynja- og hinseginfræði í leik- og grunnskólum Read More »
Í þessu myndbandi er fjallað um fjölbreyttar námsaðferðir í Hólabrekkuskóla og Snillismiðju skólans þar sem unnið er með upplýsingatækni að margvíslegum verkefnum, s.s. í hljóðvarpi, á leiksviði, sköpun og margmiðlun. Skólinn leggur áherslu á að allir nemendur nái sem best að nýta og þroska styrkleika sína og taki virkan þátt í skólastarfinu.
Lestur til árangurs og Snillismiðja í Hólabrekkuskóla Read More »
Í þessu erindi sem Oddný Sturludóttir flutti á Menntastefnumótinu 10. maí 2021 fjallar hún um samstarf þvert á landamæri fagþekkingar, þar sem fólk með ólíka sýn á nám, börn og unglinga mætist. Hvaða nám á sér stað þar? Hvaða áhætta er í því fólgin? Við sögu koma kunnugleg andlit samstarfs úr ólíkum hverfum, hið félagslega
Tökum stökkið – draumar og landamæri Read More »