Mikilvægi heimspekinnar fyrir börn
Í þessu TEDx myndbandi fjallar Dr. Sara Goering um mikilvægi heimspeki fyrir börn og hvernig heimspeki getur m.a. hvatt til umhyggju og náms.
Mikilvægi heimspekinnar fyrir börn Read More »
Í þessu TEDx myndbandi fjallar Dr. Sara Goering um mikilvægi heimspeki fyrir börn og hvernig heimspeki getur m.a. hvatt til umhyggju og náms.
Mikilvægi heimspekinnar fyrir börn Read More »
Vefsvæði hjá Háskóla Íslands þar sem umfjöllunarefnið er gagnrýnin hugsun og siðfræði en þeir sem standa að síðunni eru Rannsóknarstofa um Háskóla, Heimspekistofnun og Siðfræðistofnun. Fræðilegar greinar og skýrslur ætlaðar fyrir starfsfólk sem stuðningur í kennslu, sem endurmenntun og sem kennsluefni.
Greinasafn um heimspeki Read More »
Upplýsingar á ensku um tilfinningagreind og tengslakannanir og hvers vegna þær eru mikilvægar. Þessar upplýsingar eru á heimasíðu alþjóðlegra félagasamtakanna 6seconds sem leggja áherslu á að styðja við fólk, líka starfsfólk skóla, sem vill bæta tilfinningagreind.
Mikilvægi tengslakönnunar Read More »
Meistaraverkefni Bjarna Þórðarsonar þar sem hann fjallar um þróunarverkefni sitt í vináttuþjálfun fyrir 13-15 ára unglinga. Höfundur vann að þróunarverkefni í vináttuþjálfun sem fékk heitið Vinabönd og prófað var í félagsmiðstöð á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna hvort verkefnið skilaði árangri. Samkvæmt niðurstöðunum er mikil þörf á námskeiði sem þjálfar samskipta- og vináttuþjálfun meðal
Vinabönd – vináttuþjálfun Read More »
Samstarfsverkefni umboðsmanns barna, Persónuverndar og Fjölmiðlanefndar um leiðbeiningar til foreldra, ábyrgðaraðila og starfsfólks í skóla- og frístundastarfi sem varða netið, samfélagsmiðla og börn.
Netið, samfélagsmiðlar og börn Read More »
Á heimasíðu UNICEF, Barnahjálpar Sameinuðu þjóðanna eru upplýsingar um hvað felst í hugmyndafræðinni um Réttindaskóla og Réttindafrístundastarf. Hugmyndafræði tekur mið af Sáttmála Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins og miðar að því að auka virðingu, vernd og innleiðingu mannréttinda. Skólar, frístundaheimili og félagsmiðstöðvar sem vinna eftir líkaninu leggja Barnasáttmálann til grundvallar í öllu starfi sínu; skipulagningu,
Réttindaskóli og réttindafrístundastarf Read More »
Börn með ADHD eiga oft erfitt með samskipti sem getur valdið þeim og fjölskyldum þeirra mikilli vanlíðan. Þótt þau viti til hvers er ætlast af þeim, eiga þau oft erfitt með að sýna þá hegðun og þurfa því aðstoð til að öðlast betri félagsfærni. Heilsugæslan hefur gefið út hagnýt ráð fyrir kennara og skóla.
Hagnýt ráð til að kenna börnum með ADHD félagsfærni Read More »
Í þessu myndbandi kynnir Engilbert Imsland, kennari í Hólabrekkuskóla Snillismiðju skólans og hvernig hann nýtir hana í tengslum við kennslu.
Snillismiðjur í Hólabrekkuskóla Read More »
Á vef Reykjavíkurborgar er handbók um hópastarf í félagsmiðstöðvum sem gefin var út af íþrótta- og tómstundasviði Reykjavíkurborgar árið 2008. Hópastarf er markviss leið til að virkja börn og unglinga til félagslegrar þátttöku. Hópastarf er einnig vel til þess fallið að veita þeim sem á þurfa að halda félagslegan stuðning eða vinna gegn áhættuhegðun. Í
Handbók um hópastarf Read More »
Handbók og myndbönd um starf ungmennaráða. Ritstjórn Vigdís Fríða Þorvaldsdóttir. Handbókin er á rafrænu formi og er fyrst og fremst hugsuð sem gagnabanki um ungmennaráð sveitarfélaga. Hún er fyrir fólk á öllum aldri sem hefur áhuga og vilja til að gefa ungmennum og skoðunum þeirra meira vægi í sveitastjórnarmálum. Í handbókinni má finna upplýsingar um
Handbók ungmennaráða sveitarfélaganna Read More »