Nemendur með íslensku sem annað tungumál
Fróðleikur og hagnýt ráð í kynningu Huldu Karenar Daníelsdóttur á Menntakviku.
Nemendur með íslensku sem annað tungumál Read More »
Fróðleikur og hagnýt ráð í kynningu Huldu Karenar Daníelsdóttur á Menntakviku.
Nemendur með íslensku sem annað tungumál Read More »
Guðrún Sigursteinsdóttir skrifar um Sögugrunninn. Einnig eru hér kennsluleiðbeiningar eftir hana og Rannveigu Oddsdóttur.
Upptaka af fræðslufundi með Hermundi Sigmundssyni, Ph.D
Bætum lestrarkunnáttu Read More »
Upptaka af málþingi á vegum sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu og Rannsóknarstofu í fjölmenningarfræðum við Háskóla Íslands, sem haldið var vorið 2009.
Samstarf við nýja grunnskólaforeldra með annað móðurmál en íslensku Read More »
Erindi Elínar Þallar Þórðardóttur á vef Menntamálastofnunar undir fyrirsögninni Hvað þarf til?
Ættu öll börn á Íslandi að kunna íslensku? Read More »
Söguaðferðin er kennsluaðferð/hugmyndafræði sem hjálpar kennurum og nemendum að setja fram sínar hugmyndir um hvernig vinna má með viðfangsefni námskrár. Sjá vef Bjargar Eiríksdóttur.
Hvað er söguaðferð? Read More »
Í þessu riti eftir Önnu Bamford og gefið var út af menningar- og menntamálaráðuneytinu 2011 er fjallað um skapandi kennsluhætti þvert á námsgreinar og svið. Í henni segir m.a. að greina þurfi á milli þess sem kalla má menntun í listum (þ.e. kennslu hefðbundinna listgreina – tónlistar, leiklistar, handverks, svo dæmi séu tekin) og menntunar
List- og menningarfræðsla á Íslandi Read More »
Háskóli unga fólksins er fyrir fróðleiksfúsa og fjöruga krakka á aldrinum 12-16 ára. Skólinn stendur yfir í tæpa viku í júní og þá sækja nemendur mörg stutt námskeið og kynnast undrum tilverunnar með vísindamönnum í Háskóla Íslands. Háskóli unga fólksins er líka á Facebook.
Háskóli Unga Fólksins Read More »
Á þessu vefsvæði eru kveikjur og margvísleg hagnýt ráð fyrir kennara til að stuðla að meiri sköpun í skólastofunni, m.a. þessi grein eftir Önnu Guerrero – 19 leiðir til að stuðla að meiri sköpun í skólastofunni.
Sköpun í skólastofunni Read More »