Á flótta undan stríði
Jasmina Crnac segir frá reynslu sinni af stríði og flótta sem barn í Bosníu og Hersegóvínu á árunum 1992-1995. Sjá fyrirlestur
Á flótta undan stríði Read More »
Jasmina Crnac segir frá reynslu sinni af stríði og flótta sem barn í Bosníu og Hersegóvínu á árunum 1992-1995. Sjá fyrirlestur
Á flótta undan stríði Read More »
Í þessari flottu útgáfu má finna 10 verkefni sem byggja á samþættingu námsgreina á mið- og unglingastigi við upplýsingatækni. Samþætting er mikilvæg. Það að læra eitthvað eitt og þjálfa án samhengis við annað skilar árangri til skamms tíma litið en það að annað sé numið með er betra til lengri tíma litið. Ástæðan er m.a.
Samþætting námsgreina með upplýsingatækni Read More »
Í Þessum einlæga fyrirlestri fjallar Björgvin Páll Gústavsson um reynslu sína af því að vera strákur sem rakst á í skólakerfinu. Hann var barn sem upplifði gríðarlega vanlíðan sem braust út í hegðunarvanda. Hann ræðir um mikilvægi þess að hafa trú á börnum og að sýna börnum kærleika, ekki síst þegar þau hafa málið sig
Björgvin Páll Gústavsson – Reynslusaga af því að rekast á í skólakerfinu Read More »
Í þessum áhugaverða fyrirlestri sem ber yfirskriftina Inside hate – women in the way of happiness má heyra Christian Vorre Mogensen sem starfa sem sérfræðingur hjá Center for Digtial Youth care í Kaupmannahöfn fjalla um hvernig og hvers vegna drengjum og ungum mönnum hættir til að sækja í einangruð samfélög á netinu þar sem þeir
Reiðir drengir á netinu – Angry Men Online Read More »
Í þessum leiðbeiningum sem teknar voru saman af Jafnréttisskóla Reykjavíkur má finna ráðleggingar til starfsmanna í skóla- og frístundastarfi og foreldra um hvernig hægt er að ræða klám við börn á unglingastigi. Áður en svona samtal er tekið er gott að reyna að skapa þægilegt andrúmsloft og gæta þess að ekki sé valdaójafnvægi á milli
Að tala við börn um klám – Unglingastig Read More »
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) er ferli sem hægt er að nota til að kryfja vandamál og leita fjölbreyttra lausna. Þessi myndræna framsetning er þýdd og staðfærð frá ferli Standford d.school um hönnunarhugsun.
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) Read More »
Í þessum frábæra fyrirlestri fjallar Lára G. Sigurðardóttir, læknir og doktor í lýðheilsuvísindum, um þroska heilans, það sem breytir honum og tengsl við draumaveröldina. Í fyrirlestrinum er farið yfir þá áhættu sem fylgir nikótín fíkn og nýjum áskornum sem fylgja rafrettum og nikótínpúðum sem markaðssett eru til barna og unglinga. Lára fer einnig yfir áhrif
Heili í mótun – Fyrirlestur um þroska heilans Read More »
Í þessum leiðbeiningum sem teknar voru saman af Jafnréttisskóla Reykjavíkur má finna ráðleggingar til starfsmanna í skóla- og frístundastarfi og foreldra um hvernig hægt er að ræða klám við börn á yngsta stigi. Áður en svona samtal er tekið er gott að reyna að skapa þægilegt andrúmsloft og leggja áherslu á traust og virðingu.
Að tala við börn um klám – yngsta stig Read More »
Í þessum leiðbeiningum sem teknar voru saman af Jafnréttisskóla Reykjavíkur má finna ráðleggingar til starfsmanna í skóla- og frístundastarfi og foreldra um hvernig hægt er að ræða klám við börn á miðstigi. Það er því miður staðreynd að stór hluti barna verður var við klám í sínu umhverfi á þessum aldri og því nauðsynlegt að
Að tala við börn um klám – miðstig Read More »
Gleðipinnar – Samskipta og vináttufærninámskeið í 8 tímum er kennsluáætlun fyrir námskeið sem Íunn Eir Gunnarsdóttir hélt fyrir börn í 1. og 2. bekk í frístundaheimilinu Glaðheimum í samstarfi við Langholtsskóla. Kennsluáætlunin fer yfir öll verkefnin sem farið var í, hvað ber að varast og hvernig hægt er að bregðast við mögulegum vandamálum.
Vináttufærniþjálfun í frístundastarfi Read More »