Greining á lagatextum
Sjá hér að neðan nokkrar leiðir til að vinna með lagatexta og tónlistarmyndbönd og greina þá með nemendum í ljósi tilfinninga, samskipta og kynlífs.
Greining á lagatextum Read More »
Sjá hér að neðan nokkrar leiðir til að vinna með lagatexta og tónlistarmyndbönd og greina þá með nemendum í ljósi tilfinninga, samskipta og kynlífs.
Greining á lagatextum Read More »
Kveikjur að umræðum í bekknum um jafnrétti og stöðu kvenna í heiminum. – sjá staðreyndir um stöðu kvenna á heimsvísu hér að neðan:
Staðreyndir um stöðu kvenna í heiminum Read More »
Stutt fræðsla um staðalímyndir og hvernig hægt er að kveikja umræðu og brjóta upp skaðlegar staðalímyndir. Sjá hér að neðan.
Kynjaðar staðalímyndir – Hvað getur kennarinn gert? Read More »
Heimasíða þar sem unnið er út frá hugmyndum um alhliða kynfræðslu og hentar fyrir nemendur frá 1.-10. bekkjar.
Kynfræðsla – heimasíða Sæmundarskóla Read More »
Verkfæri til að kenna börnum um muninn á kynvitund, kyntjáningu og hverjum fólk laðast að. Athugið að fólk getur verið hvar sem er á örinni/rófinu. Til dæmis getur kyntjáning einstaklings verið mest kvenleg en svolítið karllæg líka. Við getum laðast næstum alveg að körlum en svolítið að konum líka eða kynsegin fólki o.s.frv. Þetta er
Hér má finna upptökur frá fræðslufundarröð um leiðsagnarnám sem haldin var á vorönn árið 2021. Í upptökunum fer Nanna Christiansen ítarlega fyrir fjölmörg atriði er snúa að leiðsagnarnámi og svara spurningum kennara sem tóku þátt í fundunum.
Fræðslufundarröð um leiðsagnarnám Read More »
Saga fyrir elstu leikskólabörnin til að skoða kynjahlutverk og staðalímyndir.Sagan er tekin úr bók Írisar Arnardóttur „Eru fjöllin blá?“ og heitir „Er ég strákur eða stelpa?“Henni fylgja spurningar sem hægt er að spyrja börnin eftir lesturinn og búa til umræður.Sjá hér neðar.
Er ég strákur eða stelpa? Read More »
Veggspjald með sjö grunnaðferðum til að nýta í gæðamálörvun í daglegu leikskólastarfi. Á veggspjaldinu er farið yfir sjö mikilvægar leiðir eins og að endurtaka, setja orð á hluti og athafnir, horfa í augu viðmælenda, styðja við leikinn án þess að taka hann yfir, gefa barninu tíma til að svara og endurtaka leiðrétt og bæta við
Gæðamálörvun – veggspjald Read More »
Á ungmennavef Alþingis má fræðast um sögu þingsins, lagasetningu, hvernig ungt fólk getur haft áhrif á samfélag sitt og fleira. Vefurinn getur nýst vel í sögu og samfélagsfræðum.
Ungmennavefur Alþingis Read More »
Verkefni um kynjajafnrétti og tengingu við sjálfbærni út frá Heimsmarkmiðunum. Verkefnið tekur tvær kennslustundir auk heimanáms á milli kennslustunda. Markmið verkefnis er að fá nemendur til að skoða nærumhverfi sitt og stöðu jafnréttis í samfélaginu. Einnig að átta sig á mikilvægi kynjajafnréttis og tengingu jafnréttis við sjálfbærni í heiminum. Nemendur læra m.a. að safna saman,
Frá mínum sjónarhól – Heimsmarkmiðin/Kynjafræði Read More »