100 orð
Vefsíðan 100 orð er ætluð sem kennsluefni við lestrarnám í grunnskóla og miðar að eflingu sjónræns orðaforða. Vefsíðan gengur út á lestur orða af orðalistum af mismunandi erfiðleikastigi.
Vefsíðan 100 orð er ætluð sem kennsluefni við lestrarnám í grunnskóla og miðar að eflingu sjónræns orðaforða. Vefsíðan gengur út á lestur orða af orðalistum af mismunandi erfiðleikastigi.
Málumhverfi tölvuleikja er að mestu á ensku. Því er mikilvægt að benda nemendum á áhugavert efni um þeirra áhugamál þar sem íslenska er markvisst notuð til þess að fjalla um tölvuleikjaheiminn. Spjallþættir á íslensku um tölvuleiki.
Tölvuleikjaspjallið Read More »
Á Fuglavef Menntamálastofnunar er margvíslegur fróðleikur um íslenska fugla, útlit þeirra, rödd, hegðun, búsvæðaval, farhætti, varphætti o.fl. Þar má jafnframt finna ýmsan fróðleik um fuglaskoðun.
Hér gefur að líta glæsileg myndbönd þar finna má greinagóða lýsingu á íslenska grunnskólakerfinu. Myndböndin eru sérstaklega gagnleg fyrir foreldra sem eru eiga börn sem eru að hefja skólagöngu. Myndböndin má finna á íslensku, ensku, filippseysku, pólsku, arabísku, spænsku, litáíska, víetnömsku og kúrdísku. En til stendur að talsetja myndbandið á enn fleiri tungumálum. Myndbandið er
Íslenska grunnskólakerfið – myndbönd Read More »
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) er ferli sem hægt er að nota til að kryfja vandamál og leita fjölbreyttra lausna. Þessi útfærsla er þýdd og staðfærð frá ferli Standford háskólanum um sama efni
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) Read More »
Í þessari flottu útgáfu má finna 10 verkefni sem byggja á samþættingu námsgreina á mið- og unglingastigi við upplýsingatækni. Samþætting er mikilvæg. Það að læra eitthvað eitt og þjálfa án samhengis við annað skilar árangri til skamms tíma litið en það að annað sé numið með er betra til lengri tíma litið. Ástæðan er m.a.
Samþætting námsgreina með upplýsingatækni Read More »
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) er ferli sem hægt er að nota til að kryfja vandamál og leita fjölbreyttra lausna. Þessi myndræna framsetning er þýdd og staðfærð frá ferli Standford d.school um hönnunarhugsun.
Hönnunarhugsun (e. Design Thinking) Read More »
Ferli rannsókna (e. The Scientific Method) hefur verið nýtt við rannsóknir og vísindastörf síðan á 16. öld. Hér má finna framsetningu á ferli rannsókna þar sem ferlið er hugsað sem vörður í rannsóknarstarfi þar sem viðkomandi er leiddur áfram með spurningum (niður ferlið og svo yfir í næsta dálk). Ef ekki er hægt að svara
Ferli rannsókna (The Scientific Method) Read More »
Tilfinningaspjöldin kenna 12 tilfinningar sem hægt er að flokka í jákvæðar og erfiðar. Það er mikilvægt að tala ekki um neikvæðar tilfinningar heldur kenna börnum að allar tilfinningar eru eðlilegar og að allir lendi í því í lífinu að upplifa margs konar tilfinningar. Búið er að útbúa leiðbeiningar fyrir tilfinningaspjöldin til að auðvelda starfsfólki í
Í leikskólanum Miðborg hefur verið unnið að þróunarverkefninu Töfrandi tungumál . Verkefnið felst í því að innleiða kennsluaðferð sem kallast LAP (Linguistically Appropriate Practice) þar sem heimamál allra barna eru eðlilegur hluti af skólastarfinu. Aðferðin er þróuð í Kanada af Roma Chumak-Horbatsch. Sjá skýrslu um verkefnið
Töfrandi tungumál – skýrsla Read More »