Sköpun

Leiklist í kennslu – Handbók fyrir kennara

Á vef Menntamálastofnunar er að finna Leiklist í kennslu – handbók fyrir kennara á rafbókarformi. Þessi bók fjallar um leiklist sem kennsluaðferð. Henni er ætlað að vera hjálpartæki fyrir kennara við sköpun aðstæðna þar sem nemendur fá tækifæri til að skapa, túlka og tjá eigin hugmyndir og annara. Leiklist í kennslu stuðlar að sjálfstæði nemenda. […]

Leiklist í kennslu – Handbók fyrir kennara Read More »

Tvímælis: Heimspeki menntunar og skólakerfi nútímans

Á Netlu – veftímariti um uppeldi og menntun er að finna rit eftir Atla Harðarson sem ber heitið Tvímælis: Heimspeki menntunar og skólakerfi nútímans. Þetta rit er inngangur að heimspeki menntunar. Það inniheldur gagnrýna umfjöllun um hugmyndir sem stundum er gengið að sem gefnum þegar rætt er um skólamál. Netla – Veftímarit um uppeldi og

Tvímælis: Heimspeki menntunar og skólakerfi nútímans Read More »

Nýtt fræðsluefni um hinsegin börn og ungmenni í íþrótta-, tómstunda- og æskulýðsstarfi

Um er að ræða leiðarvísi fyrir fjölskyldur þegar barn eða ungmenni kemur út, efni sem snýr að íþrótta-, tómstunda- og æskulýðsstarfi hinsegin barna og ungmenna þar sem meðal annars er fjallað um að stöðva fordóma og mismunun og hvernig hægt er að vera með sýnilegan stuðning og einnig mikilvægar upplýsingar fyrir íþróttafélög um trans börn.

Nýtt fræðsluefni um hinsegin börn og ungmenni í íþrótta-, tómstunda- og æskulýðsstarfi Read More »

Uppspretta 2024 – Fræðslutilboð í skóla- og frístundastarfi

Kennurum og starfsfólki leikskóla, grunnskóla og frístundamiðstöðva var boðið á Uppsprettu, skemmtilegan og fræðandi kynningarfund um fjölbreytt fræðslutilboð fyrir skóla- og frístundastarf á Kjarvalsstöðum 12. september 2024. Fjöldi stofnana sem buðu upp á fræðslu og samstarf og kynntu vetrardagskrána fyrir starfsfólk í leikskólum, grunnskólum og frístundamiðstöðvum. Menning, tækni, náttúra, listir, saga, tilraunir, vettvangsferðir, tungumál, tæki,

Uppspretta 2024 – Fræðslutilboð í skóla- og frístundastarfi Read More »

Scroll to Top