Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla
Í þessu myndbandi er sýnt og sagt frá því hvernig spjaldtölvur og kennsluhugbúnaður nýtist til að auðga nám og kennslu í 3.-5. bekk í Laugarnesskóla.
Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla Read More »
Í þessu myndbandi er sýnt og sagt frá því hvernig spjaldtölvur og kennsluhugbúnaður nýtist til að auðga nám og kennslu í 3.-5. bekk í Laugarnesskóla.
Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla Read More »
Þetta verkefni í stærðfræði sem unnið var í Norðlingaskóla var unnið á gömlum grunni í anda leiðsagnarnáms þar sem nemendur voru hvattir til að tala um stærðfræðihugtök, fengu fyrirmyndir og lögðu sitt af mörkum í leit að fjölbreyttum lausnaleiðum í verkefnavinnunni. Í þessu myndbandi segja kennarar og nemendur frá stærðfræðináminu.
Stærðfræði í daglegu lífi – Samvinnunám á miðstigi Read More »
Grunnskólarnir í Grafarvogi og á Kjalarnesi hafa með samstilltu átaki innleitt nýjar leiðir í kennslu íslensku sem annars máls undir yfirskriftinni Viltu tala íslensku við mig? Markmiðið er að gera nemendur með íslensku sem annað mál að virkum þátttakendum í skólastarfinu og skólasamfélaginu. Sjá myndband um verkefnið sem sýnt var á menntastefnumóti 10 maí 2021.
Viltu tala íslensku við mig? Read More »
UNICEF – Akademían er fræðsluvettvangur UNICEF á Íslandi þar sem samstarfsaðilar geta sótt upplýsingar um verkefni, námskeið og fræðslu fyrir starfsfólk, ungmennaráð, réttindaráð og nemendur. Þar má m.a. finna námskeið um:• Barnvæn sveitarfélög• Réttindaskóla og – frístund• Barnasáttmálann
UNICEF – Akademían Read More »
Í Fellaskóla er unnið að verkefni undir heitinu Draumaskólinn. Markmiðið með því er að nemendum bjóðist framúrskarandi menntun, nái góðum árangri þannig að þeir geti látið drauma sína rætast.Leiðarljós í skólastarfinu eru mál og læsi, leiðsagnarnám, tónlist og skapandi skólastarf. Sjá myndband um verkefnið þar sem deildarstjórar kynna kennsluhætti, leiðsagnarnám og fl.
Draumaskólinn Fellaskóli Read More »
Í þessu myndbandi er sagt frá þematengdu námi á yngsta stigi í Húsaskóla þar sem unnið er eftir aðferðafræði Byrjendalæsis. Námsgreinar eru samþættar með áherslu á náttúrufræði, samfélagsfræði, stærðfræði og íslensku. Leitast er við að vinna skapandi verkefni þar sem verkum nemenda er gert hátt undir höfði. Unnið er í þverfaglegum teymum og nemendahópum þvert
Þematengt nám með byrjendalæsi Read More »
Í þessu myndbandi er farið í heimsókn í smiðju í Langholtsskóla og kynnst teymiskennslu og skapandi námi með upplýsingatækni. Kennarar í Langholtsskóla ræða upplifun sína af teymiskennslu og samþættingu og hag ákveðinna námsgreina af samþættingunni. Einnig er komið inn á skipulag kennslunnar og hvernig reynt er að gera námsumhverfið og umgjörð námsins sem mest skapandi.
Smiðjan – Samþætting námsgreina, teymiskennsla, tækni og sköpun í unglingakennslu Read More »
Fjarkennsla í eðlisfræði í unglingadeild Norðlingaskóla – stuðst við Khan Academy. Í samkomubanni haustið 2020 var farið af stað með fjartíma í eðlisfræði í 10. bekk. Ánægja var með þetta fyrirkomulag og þegar nemendur gátu farið að mæta í skólann aftur þá var ákveðið að halda áfram með fjartímana ásamt stuðningstímum í skólanum. Fjartímarnir eru
Eðlisfræði – nám af neti Read More »
Víkurskóli er að feta sín fyrstu spor í því að auka vægi list- og verkgreina, nota nýsköpunarhugsun og vinna með hönnunarferli. Í þessu kynningarmyndbandi er farið yfir stefnu skólans og verkefni nemenda og reifað hvernig skólanum tókst til á fyrsta starfsári sínu þar sem heimsfaraldur setti starfinu ýmis mörk.
Heimsmynd Víkurskóla Read More »
Vinnubók sem leiðir mann í gegnum ferlið að búa til hlaðvarpsþátt (e. Podcast), allt frá rannsóknarvinnu yfir í uppbyggingu og skipulag. Höfundur Oddur Ingi Guðmundsson, kennari í Langholtsskóla.
Þitt eigið hlaðvarp Read More »