Kynfræðsla – heimasíða Sæmundarskóla
Heimasíða þar sem unnið er út frá hugmyndum um alhliða kynfræðslu og hentar fyrir nemendur frá 1.-10. bekkjar.
Kynfræðsla – heimasíða Sæmundarskóla Read More »
Heimasíða þar sem unnið er út frá hugmyndum um alhliða kynfræðslu og hentar fyrir nemendur frá 1.-10. bekkjar.
Kynfræðsla – heimasíða Sæmundarskóla Read More »
Verkfæri til að kenna börnum um muninn á kynvitund, kyntjáningu og hverjum fólk laðast að. Athugið að fólk getur verið hvar sem er á örinni/rófinu. Til dæmis getur kyntjáning einstaklings verið mest kvenleg en svolítið karllæg líka. Við getum laðast næstum alveg að körlum en svolítið að konum líka eða kynsegin fólki o.s.frv. Þetta er
Hér má finna upptökur frá fræðslufundarröð um leiðsagnarnám sem haldin var á vorönn árið 2021. Í upptökunum fer Nanna Christiansen ítarlega fyrir fjölmörg atriði er snúa að leiðsagnarnámi og svara spurningum kennara sem tóku þátt í fundunum.
Fræðslufundarröð um leiðsagnarnám Read More »
Saga fyrir elstu leikskólabörnin til að skoða kynjahlutverk og staðalímyndir.Sagan er tekin úr bók Írisar Arnardóttur „Eru fjöllin blá?“ og heitir „Er ég strákur eða stelpa?“Henni fylgja spurningar sem hægt er að spyrja börnin eftir lesturinn og búa til umræður.Sjá hér neðar.
Er ég strákur eða stelpa? Read More »
Þetta námsefni er ætlað miðstigi grunnskóla og byggir á hæfniviðmiðum og lykilhæfni Aðalnámskrár grunnskóla. Efnið er rafrænt og í formi gagnvirkra glærukynninga sem búnar voru til í fyrirlestrarforritinu Nearpod. Verkefnin byggja á femínískri menntunarfræði og kynjafræði og eru fimm talsins. Helstu þemu eru kvenleiki og karlmennska, kynbundinn launamunur, verkaskipting kynjanna, kynbundið náms- og starfsval og
Kynjajafnrétti – námsefni fyrir miðstig grunnskóla Read More »
Veggspjald með sjö grunnaðferðum til að nýta í gæðamálörvun í daglegu leikskólastarfi. Á veggspjaldinu er farið yfir sjö mikilvægar leiðir eins og að endurtaka, setja orð á hluti og athafnir, horfa í augu viðmælenda, styðja við leikinn án þess að taka hann yfir, gefa barninu tíma til að svara og endurtaka leiðrétt og bæta við
Gæðamálörvun – veggspjald Read More »
Verkefni um kynjajafnrétti og tengingu við sjálfbærni út frá Heimsmarkmiðunum. Verkefnið tekur tvær kennslustundir auk heimanáms á milli kennslustunda. Markmið verkefnis er að fá nemendur til að skoða nærumhverfi sitt og stöðu jafnréttis í samfélaginu. Einnig að átta sig á mikilvægi kynjajafnréttis og tengingu jafnréttis við sjálfbærni í heiminum. Nemendur læra m.a. að safna saman,
Frá mínum sjónarhól – Heimsmarkmiðin/Kynjafræði Read More »
Verkefnahefti sem skátahreyfingin tók saman og byggir á heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna. Verkefnin er hægt að aðlaga að öllum aldurshópum. Verkefnaheftið er þýtt og staðfært en það er bæði hægt að nota það rafrænt sem og að prenta það út. Góð kynning er á hverju heimsmarkmiði fyrir sig og hverju markmiði fylgja verkefni af ýmsu tagi
Byggjum betri heim – Verkefnahefti byggt á heimsmarkmiðum Sþ Read More »
Örstutt myndband sem sýnir hversu staðlaðar hugmyndir barna geta verið um atvinnulífið. Myndbandið er góð kveikja að umræðum og frekari verkefnavinnu um staðalmyndir.
Staðalmyndir og kynjuð störf Read More »
MST er meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir fjölskyldur barna á aldrinum 12-18 ára sem glíma við alvarlegan hegðunarvanda. Meðferðin felst fyrst og fremst í að auka færni foreldra til að takast á við vanda barna sinna. Hegðunarvandi barnanna birtist í afskiptum lögreglu, erfiðleikum í skóla, ofbeldi og vímuefnanotkun. MST tekur 3-5 mánuði sem er að
MST fjölkerfameðferð við hegðunarvanda Read More »