Sjálfsefling

Orðaleikur – námsefni fyrir leikskólabörn

Orðaleikur er námsefni fyrir börn af erlendum uppruna sem eru að læra íslensku sem annað tungumál. Námsefnið getur nýst á fjölbreyttan hátt í leikskólastarfi og fyrir alla sem vilja læra einfaldar aðferðir til að efla orðanám barna. Námsefnið miðar að því að kenna grunnorðaforða íslenskunnar á fjölbreyttan hátt og mynda þannig krækjur til að kenna […]

Orðaleikur – námsefni fyrir leikskólabörn Read More »

Nám í Reykjavíkurborg stutt af neti

Upplýsingavefur um verkfæri, hugmyndir og þjónustu sem býðst kennurum í grunnskólum Reykjavíkurborgar. Nám í Reykjavíkurborg stutt af neti. Vefurinn inniheldur meðal annars kennslumyndbönd á íslensku í tengslum við Google skólalausnir, góð ráð fyrir kennara sem eru að stíga sín fyrstu skref í að nota tæknina og hvert á að leita til að fá aðstoð. Vefurinn er

Nám í Reykjavíkurborg stutt af neti Read More »

ECORoad – Sjálfbærnimenntun

Ártúnsskóli skipulagði Erasmus+ verkefnið ECO road ásamt skólum frá Belgíu, Finnlandi og Englandi. Markmið verkefnisins var að styrkja menntun til sjálfbærni með því að þróa skólabrag. Góður skólabragur verður ekki til af sjálfu sér og hann viðhelst ekki af sjálfu sér heldur. Ef skólabragurinn á að styðja við menntun til sjálfbærni (eða bara nám yfirleitt)

ECORoad – Sjálfbærnimenntun Read More »

Fræðslugátt Menntamálastofnunar á tímum Covid19

Fræðslugáttin inniheldur námsefni og bjargir sem nýtast sem stuðningur við heimanám. Á henni er að finna rafrænt námsefni Menntamálastofnunar, upplýsingar um efni á vegum RÚV og annað efni sem nýst getur skólasamfélaginu á krefjandi tímum með takmörkuðu skóla- og frístundastarfi. Vefurinn er fyrst og fremst hugsaður sem stuðningur við kennara og skóla sem nú takast

Fræðslugátt Menntamálastofnunar á tímum Covid19 Read More »

Miðstöð um stafrænt æskulýðsstarf

Í Finnlandi er starfandi miðstöð sem kallast „Verke“ sem veitir þeim sem vinna með rafrænt æskulýðsstarf stuðning og ráðgjöf. Miðað er að því að veita þeim vinna með ungu fólki tækifæri til að nota starfræna miðla og tækni í starfi með velferð og jafnrétti að leiðarljósi. „Verke“ hefur það að markmiði að miðla þekkingu um

Miðstöð um stafrænt æskulýðsstarf Read More »

Scroll to Top