Kennsluhugmyndir um barnasáttmálann – eldri börn
Á þessum vef er að finna fjölbreyttar kennsluhugmyndir fyrir eldri börn um barnasáttmálann.
Kennsluhugmyndir um barnasáttmálann – eldri börn Read More »
Á þessum vef er að finna fjölbreyttar kennsluhugmyndir fyrir eldri börn um barnasáttmálann.
Kennsluhugmyndir um barnasáttmálann – eldri börn Read More »
Á þessum vef er að finna fjölbreyttar kennsluhugmyndir fyrir yngri börn um barnasáttmálann.
Kennsluhugmyndir um barnasáttmálann – yngri börn Read More »
Á vefsíðu Barnaheilla er m.a. að finna fræðsluefni og myndbönd um einelti, vanrækslu og börn á samfélagsmiðlum. Meðal efnis sem finna má á síðunni er Vinátta sem er efni fyrir börn frá 1 árs til 9 ára
Á vef umboðsmanns barna má finn fjölbreytt efni sem tengist barnasáttmálanum og réttindum barna í víðum skilningi.
Á heimasíðu Melli O´Brien, sem m.a. er jógakennari og núvitundarsérfræðingur, er að finna umfjöllun um samhygð (e. empathy) og stutta teiknimynd þar sem Dr. Brené Brown fer yfir muninn á samúð og samhygð. Myndina hentar vel í vinnu með starfsfólki og/eða unglingum.
Á vef SAFT er fjölbreytt námsefni fyrir grunnskóla um örugga netnotkun. Þar má finna sérsniðin verkefni fyrir elsta stig, miðstig og yngsta stig grunnskóla.
Námsefni um örugga netnotkun Read More »
Upplifun ungra karla á kynlífsmenningu framhaldsskólanema. Lesa rannsóknina. Kynlífsmenning innan félagslífs framhaldsskólanema hefur breyst hratt á undanförnum árum. Með öflugri internet-tengingu og tilkomu samfélagsmiðla hefur umræða um kynferðismál breyst og er hún óþvingaðri en áður. Á sama tíma hefur aðgangur að klámi aldrei verið eins óheftur og margt sem bendir til þess að klámvæðingin hafi
“Mér finnst það bara verða grófara og grófara” Read More »
Reynsla kvenna sem upplifðu kynferðisofbeldi í nánu sambandi sem unglingar. Ritgerð Rannveigar Ágústu Guðjónsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2016. Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar er kynferðisofbeldi í nánum samböndum unglinga. Megintilgangur rannsóknarinnar var fólginn í að skoða efnið út frá upplifun brotaþola. Niðurstöðurnar eru settar í samhengi við fyrri rannsóknir um ofbeldi í nánum
Ég hélt bara að þetta ætti að vera svona Read More »
Um forsendur jafnréttis og kynfræðslu og fræðslu um klám og kynferðislegt ofbeldi í 6. og 7.bekk. Ritgerð Rósu Bjarkar Bergþórsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2014. Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar voru fræðslumál sem snúa að jafnrétti kynjanna, kynfræðslu, klámi og kynferðislegu ofbeldi í 6. og 7.bekk grunnskólans. Megintilgangur rannsóknarinnar var að skoða forsendur fyrir umræðu
Já þú veist, það var sleppt þessum kafla Read More »
Upplifun stúlkna á kynlífsmenningu framhaldsskólanema. Rannsókn og ritgerð Kolbrúnar Hrundar Sigurgeirsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2015. Rýnt var í þá þætti sem stúlkur telja helst hafa áhrif á kynlífsmenningu þeirra, s.s. vinahópinn, samskiptamiðla, klám, útlitsdýrkun og kynlífs- og klámvæðingu. Einnig var ljósi varpað á upplifun viðmælenda á kynfræðslu og jafnréttisfræðslu í grunn- og
Strákar geta haft svo mikil völd Read More »