Barnaheill
Á vefsíðu Barnaheilla er m.a. að finna fræðsluefni og myndbönd um einelti, vanrækslu og börn á samfélagsmiðlum. Meðal efnis sem finna má á síðunni er Vinátta sem er efni fyrir börn frá 1 árs til 9 ára
Á vefsíðu Barnaheilla er m.a. að finna fræðsluefni og myndbönd um einelti, vanrækslu og börn á samfélagsmiðlum. Meðal efnis sem finna má á síðunni er Vinátta sem er efni fyrir börn frá 1 árs til 9 ára
Á vef umboðsmanns barna má finn fjölbreytt efni sem tengist barnasáttmálanum og réttindum barna í víðum skilningi.
Á heimasíðu Melli O´Brien, sem m.a. er jógakennari og núvitundarsérfræðingur, er að finna umfjöllun um samhygð (e. empathy) og stutta teiknimynd þar sem Dr. Brené Brown fer yfir muninn á samúð og samhygð. Myndina hentar vel í vinnu með starfsfólki og/eða unglingum.
Á vef SAFT er fjölbreytt námsefni fyrir grunnskóla um örugga netnotkun. Þar má finna sérsniðin verkefni fyrir elsta stig, miðstig og yngsta stig grunnskóla.
Námsefni um örugga netnotkun Read More »
Upplifun ungra karla á kynlífsmenningu framhaldsskólanema. Kynlífsmenning innan félagslífs framhaldsskólanema hefur breyst hratt á undanförnum árum. Með öflugri internet-tengingu og tilkomu samfélagsmiðla hefur umræða um kynferðismál breyst og er hún óþvingaðri en áður. Á sama tíma hefur aðgangur að klámi aldrei verið eins óheftur og margt sem bendir til þess að klámvæðingin hafi þónokkur áhrif
“Mér finnst það bara verða grófara og grófara” Read More »
Reynsla kvenna sem upplifðu kynferðisofbeldi í nánu sambandi sem unglingar. Ritgerð Rannveigar Ágústu Guðjónsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2016. Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar er kynferðisofbeldi í nánum samböndum unglinga. Megintilgangur rannsóknarinnar var fólginn í að skoða efnið út frá upplifun brotaþola. Niðurstöðurnar eru settar í samhengi við fyrri rannsóknir um ofbeldi í nánum
Ég hélt bara að þetta ætti að vera svona Read More »
Um forsendur jafnréttis og kynfræðslu og fræðslu um klám og kynferðislegt ofbeldi í 6. og 7.bekk. Ritgerð Rósu Bjarkar Bergþórsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2014. Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar voru fræðslumál sem snúa að jafnrétti kynjanna, kynfræðslu, klámi og kynferðislegu ofbeldi í 6. og 7.bekk grunnskólans. Megintilgangur rannsóknarinnar var að skoða forsendur fyrir umræðu
Já þú veist, það var sleppt þessum kafla Read More »
Upplifun stúlkna á kynlífsmenningu framhaldsskólanema. Rannsókn og ritgerð Kolbrúnar Hrundar Sigurgeirsdóttur til meistaraprófs í kynjafræði við HÍ 2015. Rýnt var í þá þætti sem stúlkur telja helst hafa áhrif á kynlífsmenningu þeirra, s.s. vinahópinn, samskiptamiðla, klám, útlitsdýrkun og kynlífs- og klámvæðingu. Einnig var ljósi varpað á upplifun viðmælenda á kynfræðslu og jafnréttisfræðslu í grunn- og
Strákar geta haft svo mikil völd Read More »
Í þessari háskólaritgerð Huldu Hólmkelsdóttur er leitast við að skilgreina stafrænt kynferðisofbeldi auk þess að velta upp mögulegum viðbrögðum og úrræðum um hvernig sé hægt að bregðast við. Ath. hér er hægt að lesa um stafrænt kynferðisofbeldi gegn börnum og hér gegn unglingum og úrræði við því á vef 112.
Syndir holdsins – skilgreining, viðbrögð og úrræði við stafrænu kynferðisofbeldi Read More »
Vefur rekin af Columbia háskólanum þar sem leitast við að svara spurningum um ýmis málefni m.a. um kynheilbrigði.
Spurðu Alice (Go ask Alice) um kynheilbrigði Read More »