Fjöltyngd kennsla – Roma Chumak-Horbatsch
Tvö stutt myndbönd um hugmyndafræði fjöltyngdrar kennslu. Höfundur Roma Chumak-Horbatsch. Sjá myndböndin hér fyrir neðan.
Fjöltyngd kennsla – Roma Chumak-Horbatsch Read More »
Tvö stutt myndbönd um hugmyndafræði fjöltyngdrar kennslu. Höfundur Roma Chumak-Horbatsch. Sjá myndböndin hér fyrir neðan.
Fjöltyngd kennsla – Roma Chumak-Horbatsch Read More »
Hér fyrir neðan má finna 5 stutt fræðslumyndbönd um kynheilbrigði sem framleidd voru í samstarfi við RÚV-UNG í Vikusex 2020. Í þeim er fjallað er um smokkinn, snípinn, sjálfsfróun, samskipti í kynlífi og samskipti á netinu.
Vika6 fræðslumyndbönd Read More »
Skólar eru ákjósanlegur vettvangur til heilsueflingar- og forvarnarstarfs. Þar koma börn og ungmenni saman, mynda félagsleg tengsl og læra af fagmenntuðu starfsfólki. Landlæknisembættið hefur gefið út staðreyndablað um leiðir sem virka í forvörnum þar sem áhersla er á að fræðsla skal ávallt byggja á staðreyndum og gagnreyndum aðferðum.
Hvað virkar í forvörnum – staðreyndablað Read More »
Margt er um að velja er námsefni um náms- og starfsval sem ætlað er nemendum í efstu bekkjum grunnskóla. Fjallað er um atvinnulíf og störf en einnig skólakerfi og sjálfsþekkingu.Um er að ræða 19 verkefnablöð ásamt kennsluleiðbeiningum. Markmiðið með námsefninu er að nemendur öðlist færni í að velja nám og störf og rökstyðja valið út
Margt er um að velja – náms- og starfsfræðsla Read More »
Þessi grein, Hjarta mitt sló með þessum þessum krökkum, byggir á niðurstöðum rannsóknar á reynslu fagmanna sem hafa leitt meðferðarhópa fyrir börn og unglinga. Í niðurstöðum kemur fram að samspil góðrar menntunar, reynslu og persónulegra eiginleika, eins og seiglu og þess að búa yfir eldmóði, væru þættir sem líklegir eru til að skila árangri. Höfundar
“Hjarta mitt sló með þessum krökkum” – hópavinna með ungmennum í náttúrunni Read More »
Námshringur er verkfæri fyrir nemendur, foreldra og skóla til að meta styrkleika og stöðu nemandans á ýmsum sviðum. Verkfærið var þróað í Hólabrekkuskóla og byggir á stigagjöf nemandans við ýmsum staðhæfingum og nýtist til að meta félagsfærni, sjálfseflingu, læsi, sköpun og heilbrigði.
Námshringur – nemenda- og foreldrasamtöl Read More »
Yfirlit með tillögum að fræðslu- og kennsluefni um geðheilbrigði og forvarnir og unnið var af Guðrúnu Gísladóttur kennara í Vogaskóla. Í yfirlitinu má skoða viðmið um geðfræðslu og hvaða efni gæti hentað hverjum árgangi og hverju aldursstigi.
Geðfræðsla í grunnskólum – tillögur að kennslu- og fræðsluefni Read More »
Skrekkur er árleg hæfileikakeppni fyrir grunnskólanemendur á unglingastigi. Fyrirkomulag keppninnar er þannig að allir grunnskólar Reykjavíkur keppa á þremur undanúrslitakvöldum í Borgarleikhúsinu og komast tveir skólar í úrslit hvert kvöld.Keppnin nær hámarki á lokakvöldinu þegar skólarnir sex, auk tveggja sem dómnefnd hefur valið, keppa til úrslita. Sjónvarpað hefur verið beint frá útslitakvöldinu á RÚV. Skrekkur
Skrekkur, hæfileikahátíð grunnskóla í Reykjavík Read More »
Íslensk heimildamynd með viðtölum við fimm börn innflytjenda á Íslandi. Í myndinni ræða börnin líf sitt og tilveru hér á landi og lýsa upplifun sinni af því að vera á mörkum ólíkra menningarheima. Efnið er þarft innlegg í kennslu og umræðu um fjölmenningu hér á landi. Myndin er aðgengileg með kennsluleiðbeiningum á vef Menntamálastofnunar.
Nýsköpunarmennt er kennslufræðileg aðferð fyrir alla grunnskólakennara sem vilja vekja löngun nemenda til að uppgötva og skapa. Í Handók fyrir kennara um Nýsköpunarmennt er fjallað um nýsköpunarmennt sem námsaðferð. Unga fólkið kemur auga á eitthvert vandamál í daglegu lífi sínu og reynir síðan að finna lausn á því með sinni eigin uppfinningu. Í þessu ferli
Nýsköpunarmennt – handbók kennara Read More »