Geðrækt – bæklingar, handbækur o.fl.
Á vef Embættis landlæknis er að finna mikið af góðu efni sem styðjast má við í geðræktarvinnu. Þar má nefna fræðslu, ráðgjöf, margskonar verkefni og rannsóknir.
Geðrækt – bæklingar, handbækur o.fl. Read More »
Á vef Embættis landlæknis er að finna mikið af góðu efni sem styðjast má við í geðræktarvinnu. Þar má nefna fræðslu, ráðgjöf, margskonar verkefni og rannsóknir.
Geðrækt – bæklingar, handbækur o.fl. Read More »
Mikilvægt er að fylgjast með yndislestri nemenda og vali þeirra á bókum til yndislesturs. Þegar nýjar sögubækur eru kynntar og áhugi nemenda á bóklestri er kannaður má styðjast við áhugahvetjandi verkefni og blöð. Blöðin hér fyrir neðan gagnast vel til þess.
Bókasmakk, yndislestur og blöð til útprentunar Read More »
Í þessu riti er fjallað um skapandi starf í skólum og hvernig sköpun fléttast saman við og styður allar námsgreinar. Þetta er eitt af sex heftum í ritröð um grunnþætti menntunar sem mennta- og menningarmálaráðuneytið og Menntamálastofnun gáfu út sameiginlega.
Sköpun – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Í þessu riti er fjallað um jafnréttismenntun á öllum skólastigum og hvernig skapa má tækifæri í skólastarfi fyrir alla til að þroskast á eigin forsendum í anda umburðarlyndis og jafnréttis. Þetta er eitt af sex heftum í ritröð um grunnþætti menntunar sem mennta- og menningarmálaráðuneytið og Menntamálastofnun gáfu út sameiginlega.
Jafnrétti – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Ritið fjallar um menntun til sjálfbærni sem miðar að því að gera fólki kleift að takast á við viðfangsefni sem lúta að samspili umhverfis, félagslegra þátta og efnahags í þróun samfélags. Þetta er eitt af sex heftum í ritröð um grunnþætti menntunar sem mennta- og menningarmálaráðuneytið og Menntamálastofnun gáfu út sameiginlega.
Sjálfbærni – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Í þessu riti er fjallað um læsi í víðum skilningi. Hefðbundið læsi tengist kunnáttu og færni sem fólk þarfnast til þess að geta fært hugsun sína í letur og skilið prentaðan texta. Læsi í víðum skilningi vísar hins vegar til þess að nemendur nái tökum á ýmsum táknkerfum og miðlum; kunni til dæmis að búa til
Læsi – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Í þessu riti er lögð áhersla á að í skólastarfi þurfi að taka mið af því að barna og ungmenna bíður að taka þátt í lýðræðislegu samfélagi. Einnig er fjallað um mikilvægi þess að í starfsháttum skóla sé borin virðing fyrir manngildi hvers og eins sem og mannréttindum. Þetta er eitt af sex heftum í
Lýðræði og mannréttindi – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Í þessu riti er fjallað um hvernig efla má heilbrigði og stuðla markvisst að velferð og vellíðan í öllu skólastarfi. Helstu þættir heilbrigðis sem áhersla er lögð á eru jákvæð og raunsönn sjálfsmynd, hreyfing, næring, hvíld, andleg vellíðan, góð samskipti, öryggi, hreinlæti, kynheilbrigði og skilningur á eigin tilfinningum og annarra. Þetta er eitt af sex heftum
Heilbrigði og velferð – Rit um grunnþætti menntunar Read More »
Markmið verkefnisins Opinskátt um ofbeldi er að auka þekkingu barna á ofbeldi og gera þau fær um að ræða það opinskátt og taka afstöðu gegn því. Hér má finna myndir til að nota sem kveikjur að umræður, leiðbeiningar með myndunum og veggspjöld sem hægt er prenta út. Þrír starfsstaðir; leikskólinn Gullborg, Grandaskóli og frístundaheimilið Undraland, tóku þátt
Opinskátt um ofbeldi Read More »
Í þessum frábæra fyrirlestri ræðir prófessor Gina Rippon um áhrif umhverfis og uppeldis á þróun heilans og svarar ýmsum mýtum um karlaheila og kvennaheila. Dr. Gina Rippon er prófessor taugavísindum við Aston Brain Centre við Aston University í Birmingham. Hún gaf nýverið út bókina Gendered Brain: The New Neuroscience that Shatters the Myth of the
Hinn kynjaði heili Read More »