Frístundastarf

Skjól í stormi

Trans fólk stendur í stormi sem er bæði kröftugur og fyrirferðarmikill og eru trans ungmenni í mikilli hættu á að koma illa út úr honum nema að við tökum skref í að veita þeim tækifæri til að efla sjálfstraust, styrkja þau félagslega sem og andlega og gefa þeim verkfæri sem nýtast þeim út ævina. Trans […]

Skjól í stormi Read More »

Leiklist, dans og sköpun í Miðborginni

Þetta verkefni miðar að því að virkja börn og unglinga til þátttöku í gegnum skapandi ferli og hópastarf, í takt við hæfniþætti Menntastefnu Reykjavíkur. Verkefnið á sér stað í hverfi þar sem íbúasamsetningin er fjölbreytt og þar sem skóla- og frístundastarf í miðborginni stendur frammi fyrir ýmsum áskorunum. Með því að byggja á listsköpun og

Leiklist, dans og sköpun í Miðborginni Read More »

Hverfið okkar í nærmynd – rödd samfélagsins

Þetta verkefni veitir nemendum tækifæri til að kafa ofan í samfélag og menningu Grafarvogs á skapandi og gagnvirkan hátt. Með því að nýta sjónræna og hljóðræna miðla fá þeir að rannsaka sögu og menningu hverfisins og miðla því sem þeir uppgötva á eigin forsendum. Nemendur munu taka viðtöl við íbúa, listafólk og íþróttafólk og fá

Hverfið okkar í nærmynd – rödd samfélagsins Read More »

Farsæld til framtíðar

Verkefnið Farsæld til framtíðar er forvarnarverkefni fyrir börn í 5-7. bekk í Fella- og Hólabrekkuskóla. Um er að ræða samstarfsverkefni grunnskólahluta Skóla- og frístundadeildar Suðurmiðstöðvar, frístundamiðstöðvarinnar Miðbergs og Fella- og Hólabrekkuskóla. Verkefnið er tilraunaverkefni til eins árs, skólaársins 2024 – 2025 með möguleika á áframhaldi. Verkefninu er ætlað að bregðast við þeim áskorunum sem staðið

Farsæld til framtíðar Read More »

Öll í sama liði

Vanlíðan barna og unglinga hefur aukist síðustu ár samkvæmt niðurstöðum R&G. Fagfólk og aðrir sem starfa með börnum og unglingum hafa upplifað aukningu í slæmri orðræðu og óæskilega hegðun í barna og unglingahópum. Öll í sama liði er verkefni sem hefur það að markmiði að ýta undir jákvæð samskipti barna og unglinga, stuðla að því

Öll í sama liði Read More »

Heildræn fræðslunálgun í félagsmiðstöðvastarfi

Markmið verkefnisins er að búa til stöðu fyrir verkefnastjóra fræðslumála sem hefði það hlutverk að halda utan um alla fræðslu frístundamiðstöðvarinnar. Í hverjum mánuði yfir skólaárið verður mismunandi fræðsluáhersla sem miðlað verður til barna- og unglinga ásamt starfsfólks og foreldra í hverfunum. Aukin áhersla verður lögð á að efla fræðslu til barna á miðstigi og

Heildræn fræðslunálgun í félagsmiðstöðvastarfi Read More »

Tökum samtalið! Klám er ekki kynfræðsla

Markmið verkefnisins er að tryggja börnum og unglingum tæki og tól til að þroskast kynferðislega á heilbrigðan hátt og hvetja til að taka ábyrgð á eigin lífi sem aftur eflir sjálfið, o.fl. Þátttakendur í verkefninu eru frístundamiðstöðin Tjörnin, Stígamót, Jafnréttisskóli Reykjavíkur, Menntavísindasvið HÍ og Rannkyn. Verkefnastjóri er Eva Halldóra Guðmundsdóttir Skólaárið 2021-2022 fékk verkefnið 5.000.000

Tökum samtalið! Klám er ekki kynfræðsla Read More »

Hinsegyn – Hinseginvænni Grafarvogur og Kjalarnes

Markmið verkefnisins er að efla fræðslu og vitund um hinsegin málefni meðal starfsfólks grunnskóla og félagsmiðstöðva í Grafarvogi. Einnig að efla fræðslu og vitund um hinsegin málefni meðal nemenda á unglingastigi og að vinna markvisst með hinsegin unglingum í hverfinu  til að bæta geðheilsu þeirra, auka félagsfærni og styðja. Í þessu samverkefni taka þátt Gufunesbær,

Hinsegyn – Hinseginvænni Grafarvogur og Kjalarnes Read More »

Scroll to Top