Barnalýðræði í Brosbæ
Á þessu myndbandi er sýnt frá barnafundi, barnaráðsfundi og barnaráðsdegi í frístundaheimilinu Brosbæ í Grafarvogi.
Barnalýðræði í Brosbæ Read More »
Á þessu myndbandi er sýnt frá barnafundi, barnaráðsfundi og barnaráðsdegi í frístundaheimilinu Brosbæ í Grafarvogi.
Barnalýðræði í Brosbæ Read More »
Tjáskiptaforritið Snap Core First hefur verið staðfært fyrir íslenska notendur. Forritið er notað í Windows spjaldtölvum og augnstýritölvum.Í Klettaskóla eru nemendur að tileinka sér notkun þessa forrits og margir þeirra hafa tekið miklum framförum í tjáningu. Umsjónarkennarar 1. bekkjar í Klettaskóla segja hér frá hvernig þeir nota forritið, m.a. til að leggja inn kjarnaorð og
Kynning á samskiptaforritinu Snap Core First Read More »
Í þessu erindi fjalla þær Margrét Lilja Guðmundsdóttir, sérfræðingur hjá Rannsóknum og greiningu og kennari við íþróttafræðideild Háskólans í Reykjavík, og Kolbrún Hrund Sigurgeirsdóttir, verkefnisstjóri Jafnréttisskóla Reykjavíkur um stafrænt kynferðisofbeldi og umfang kynferðislegra myndsendinga meðal barna.
Klám og “sexting” – umfang kynferðislegra myndsendinga meðal barna Read More »
Sumarhópastarf félagsmiðstöðvanna í Breiðholti er rótgróið. Í þessu myndbandi kynnir Kári Sigurðsson og þrír unglingar sumarhópastarfið. Rætt er um af hverju þessir hópar eru mikilvægir til að efla unglinga, hver sé ávinningurinn, hvað kannanir á vegum HÍ hafa leitt í ljós og síðast en ekki síst hvað unglingunum finnst um sumarstarfið?
Sumarhópastarf – mögulega áhrifaríkasta hópastarfið í félagsmiðstöðvum? Read More »
Flotinn – flakkandi félagsmiðstöð er samstarfsverkefni frístundamiðstöðva í borginni. Starfsfólk Flotans sinnir vettvangsstarfi í hverfum borgarinnar utan opnunartíma félagsmiðstöðva í þeim tilgangi að hlúa að verndandi þáttum og lágmarka áhrif áhættuþátta í umhverfi unglinga. Flotinn hefur að markmiði að styrkja félagslega stöðu unglinga og skapa þeim aðstæður þar sem þeir geta notið æsku sinnar í öruggu umhverfi. Guðrún
Flotinn – Flakkandi félagsmiðstöð Read More »
Tónlistarnemendum er raðað í hópa eða mengi sem hitta kennara sinn fjórum sinnum í viku í einkatímum og í hóptímum. Hugmyndin er að nemendur æfi sig ekki heima heldur fer tónlistarnámið fram innan veggja grunnskólans. Í þessu myndbandi fer Snorri Heimisson stjórnandi skólahljómsveitarinnar yfir fyrirkomulag svokallaðrar mengjakennslu.
Mengjakennsla hjá skólahljómsveit Árbæjar og Breiðholts Read More »
Í þessu myndbandi er fjallað um áherslur og nálgun í skapandi starfi með leikskólabörnum. Farið er yfir áherslur í skapandi starfi og hlutverk leikskólakennara. Litið er inn í vinnustund í leikskólunum Lyngheimum og Fífuborg þar sem börnin vinna með hugmyndir sínar undir leiðsögn leikskólakennara. Þar kemur fram áhugi og styrkleikar barnanna og hæfni þeirra í
Sköpun og virkni leikskólabarna Read More »
Nemendur í grunnskóla hlaupa eina mílu á dag (1,61 km) á skólatíma. Börnin hlaupa eða skokka, á eigin hraða, í fersku lofti með vinum sínum. Börnin geta gengið inn á milli ef þau þurfa, en eiga að hafa það að markmiði að hlaupa í 15 mínútur. Markmiðið er að bæta líkamlega, félagslega, tilfinningalega og andlega
Í þessu myndbandi kynna Helga Sigurðardóttir, leikskólastjóri, og Hrund Sigurhansdóttir, sérkennslustjóri í Fífuborg leiðir til að örva mál leikskólabarna og efla bernskulæsi.
Það er leikur að læra að lesa – málörvun og bernskulæsi í Fífuborg Read More »
Í þessu myndbandi er fjallað um þróunarverkefni í leikskólanum Jöklaborg sem snerist um að efla félagsfærni, m.a. með því að vinna með Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna. Markmið þróunarverkefnisins var að efla félagsfærni, sjálfshjálp, sjálfsmynd, hugrekki og hjálpsemi. Að þessum markmiðum var unnið í öllu daglegu starfi leikskólans. Hver deild valdi sér verkefni sem hæfðu aldri barnanna
Þróunarverkefni um félagsfærni í Jöklaborg Read More »