Félagsfærni

#útierbest

Í þessu myndbandi er sagt er frá þremur skemmtilegum dagskrárliðum sem MÚÚ stendur fyrir og eru til þess fallnir að efla útivist og útinám í nærumhverfi barna og unglinga í skóla og frístundastarfi;– Úti er ævintýri útinámsdagskrá– Lundurinn útikennslustofa og útieldhús– Efnisveitan náttúrulegur efniviður Miðstöð útivistar og útináms (MÚÚ) er þekkingarstöð í skóla- og frístundastarfinu […]

#útierbest Read More »

Mig dreymir um að verða … Stoðdeildin Birta

Í þessu myndbandi sem sýnt var á Menntastefnumótinu 2021 er sagt frá verkefninu Að endurskrifa sögur stríðs í sögur friðar og greina nemendur við stoðdeild Birtu lífssögu sína og segja frá framtíðardraumum sínum. Börnin lesa saman valdar barnasögur frá ýmsum menningarheimum sem koma inn á hluti eins og að taka jákvæðar ákvarðanir, hjálpa öðrum og sýna

Mig dreymir um að verða … Stoðdeildin Birta Read More »

Sjálfbærni – náttúra – sköpun (LÁN) í Foldaskóla

Í þessu myndbandi segja Karen Björk Guðjónsdóttir, Rut Friðriksdóttir og fleiri kennarar í Foldaskóla frá þemaverkefninu Sjálfbærni-náttúra og sköpun, sem unnið var á vormisseri 2021 í samstarfi við LÁN – listrænt ákall til náttúrunnar. Foldaskóli er Grænfánaskóli og heilsueflandi skóli og kallaðist verkefnið því vel á við áherslur skólans í umhverfismálum. Í 5. bekk völdu

Sjálfbærni – náttúra – sköpun (LÁN) í Foldaskóla Read More »

Stærðfræði í daglegu lífi – Samvinnunám á miðstigi

Þetta verkefni í stærðfræði sem unnið var í Norðlingaskóla var unnið á gömlum grunni í anda leiðsagnarnáms þar sem nemendur voru hvattir til að tala um stærðfræðihugtök, fengu fyrirmyndir og lögðu sitt af mörkum í leit að fjölbreyttum lausnaleiðum í verkefnavinnunni. Í þessu myndbandi segja kennarar og nemendur frá stærðfræðináminu.

Stærðfræði í daglegu lífi – Samvinnunám á miðstigi Read More »

Sjálfsþekking og markþjálfun í Háteigsskóla

Í þessu myndbandi er fjallað um mikilvægi sjálfsþekkingar í nútímasamfélagi og hvernig unnið er með markþjálfun í námi í Háteigsskóla. Arndís Steinþórsdóttir skólastjóri og Ingunn Ásta Sigmundsdóttir kennari fjalla um hvernig leitast er við að efla einstaklinginn sem virkan þátttakanda í námi og skapa honum aðstæður til að skipuleggja það. Með því að gefa nemendum

Sjálfsþekking og markþjálfun í Háteigsskóla Read More »

Samstarf félagsmiðstöðvarinnar Frosta og Hagaskóla

Í þessu myndbandi ræða Sigríður Nanna, deildarstjóri í Hagaskóla, og Stefán Gunnar, forstöðumaður í Frosta, um skipulagt samstarf milli Frosta og Hagaskóla. Þar hafa þau að leiðarljósi, Samstarf, Samráð og Samvinnu ásamt því að leggja áherslu á virðingu og traust milli aðila og að það ríki jafnræði milli skóla og frístundastarfs.

Samstarf félagsmiðstöðvarinnar Frosta og Hagaskóla Read More »

Viltu tala íslensku við mig?

Grunnskólarnir í Grafarvogi og á Kjalarnesi hafa með samstilltu átaki innleitt nýjar leiðir í kennslu íslensku sem annars máls undir yfirskriftinni Viltu tala íslensku við mig? Markmiðið er að gera nemendur með íslensku sem annað mál að virkum þátttakendum í skólastarfinu og skólasamfélaginu. Sjá myndband um verkefnið sem sýnt var á menntastefnumóti 10 maí 2021.

Viltu tala íslensku við mig? Read More »

Töfrar leiksýningar 7. bekkjar í Melaskóla

Í þessu myndbandi er kynnt samvinna LoVe-teymisins (list- og verkgreinakennarar) við uppfærslu á leikriti 7. bekkjar í Melaskóla. Farið er í allt ferlið, frá smiðjum til sýningar. LoVe-teymið skipa list- og verkgreinakennararnir: María Oddný Sigurðardóttir, Svava María Þórðardóttir, Marta Hrafnsdóttir, Sesselja G. Magnúsdóttir, Magnús Valur Pálsson, Sonný Hilma L. Þorbjörnsdóttir, Sigrún Baldursdóttir og Sveinn Bjarki

Töfrar leiksýningar 7. bekkjar í Melaskóla Read More »

Scroll to Top