Læsi

Kynjajafnrétti – námsefni fyrir miðstig grunnskóla

Þetta námsefni er ætlað miðstigi grunnskóla og byggir á hæfniviðmiðum og lykilhæfni Aðalnámskrár grunnskóla. Efnið er rafrænt og í formi gagnvirkra glærukynninga sem búnar voru til í fyrirlestrarforritinu Nearpod. Verkefnin byggja á femínískri menntunarfræði og kynjafræði og eru fimm talsins. Helstu þemu eru kvenleiki og karlmennska, kynbundinn launamunur, verkaskipting kynjanna, kynbundið náms- og starfsval og […]

Kynjajafnrétti – námsefni fyrir miðstig grunnskóla Read More »

Gæðamálörvun – veggspjald

Veggspjald með sjö grunnaðferðum til að nýta í gæðamálörvun í daglegu leikskólastarfi. Á veggspjaldinu er farið yfir sjö mikilvægar leiðir eins og að endurtaka, setja orð á hluti og athafnir, horfa í augu viðmælenda, styðja við leikinn án þess að taka hann yfir, gefa barninu tíma til að svara og endurtaka leiðrétt og bæta við

Gæðamálörvun – veggspjald Read More »

Byggjum betri heim – Verkefnahefti byggt á heimsmarkmiðum Sþ

Verkefnahefti sem skátahreyfingin tók saman og byggir á heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna. Verkefnin er hægt að aðlaga að öllum aldurshópum. Verkefnaheftið er þýtt og staðfært en það er bæði hægt að nota það rafrænt sem og að prenta það út. Góð kynning er á hverju heimsmarkmiði fyrir sig og hverju markmiði fylgja verkefni af ýmsu tagi

Byggjum betri heim – Verkefnahefti byggt á heimsmarkmiðum Sþ Read More »

Markviss málörvun

Hægt er að nálgast rafrænt eintak af bókinni Markviss málörvun á vef menntamálastofnunar. Í bókinni er farið kerfisbundið í þjálfun hljóðkerfisvitundar í gegnum leik. Byrjað er á hlustunarleikjum, þá koma rímleikir, þulur og vísur. Síðan taka við leikir sem tengjast uppbyggingu málsins, skiptingu þess í setningar, orð og orðhluta og að lokum greiningu stakra hljóða.

Markviss málörvun Read More »

Lestur fyrir börn – leiðbeiningar eftir aldri

Lestur fyrir börn felst í meiru en að lesa orðin á blaðsíðunni. Við bætum við orðaforðann þeirra og þroskum samkennd og sjálfsstjórn. Öll börn græða á lestri en við getum látið þau græða enn meira á lestrarstundinni með ákveðnum aðferðum sem miðast við aldur þeirra og þroska. Sjá leiðbeiningar sem Margrét Samúelsdóttir talmeinafræðingur hefur tekið

Lestur fyrir börn – leiðbeiningar eftir aldri Read More »

Scroll to Top