Ævintýri á gönguför
Fróðleikur fyrir leikskólabörn um miðborg Reykjavíkur, Breiðholt og Laugardal.
Ævintýri á gönguför Read More »
Fróðleikur fyrir leikskólabörn um miðborg Reykjavíkur, Breiðholt og Laugardal.
Ævintýri á gönguför Read More »
Skóla-og frístundasvið Reykjavíkur og Náttúruskóli Reykjavíkur gáfu 2012 út kennslumyndböndin Umhverfið er okkar bók, um aðferðir í útinámi og umhverfismennt sem efla náttúru- og umhverfislæsi leikskólabarna, málþroska þeirra og málskilning. Myndböndin voru unnin í samstarfi fjögurra leikskóla í borginni; Bakkabergs, Hálsaskógar, Steinahlíðar og Holts. Erla Stefánsdóttir sá um upptökur, klippingu og vinnslu en umsjón með
Umhverfið er okkar bók Read More »
Í þessu rafræna hefti eftir Kristínu Dóru Ólafsdóttur eru kennsluleiðbeiningar um hvernig megi rækta jákvæða sjálfsmynd með sköpun, skrifum og sjálfsmildi að leiðarljósi. Verkefnin hafa að markmiði að bæta sjálfsþekkingu með dagbókarskrifum og öruggu rými til tjáningar. Þau voru prófuð með 13 ára stúlkum í félagsmiðstöðinni Frosta í Hagaskóla veturinn 2018.
Essið – Kennsluleiðbeiningar Read More »
Starfendarannsókn á samþættingu núvitundarástundunar og nýsköpunarmenntar. Kennarar og nemendur þurfa á sköpunarmætti sínum að halda til að geta tekið þátt í skapandi skólastarfi. Skólakerfið verður að tryggja að aðbúnaður í skólanum stuðli að vellíðan, gleði, heilbrigði og velferð þeirra sem þar starfa. Þannig verða komandi kynslóðir best í stakk búnar til að takast á við
Í hlekkjum huglása Read More »
Börn taka því yfirleitt vel að fara í jóga eða stofna klúbb um slíka ástundun. Oft er mannauðurinn nýttur og einhver sem kann til verka fenginn til að leiða jógatíma með börnunum. Jógaklúbbur
Í Gróðurræktunarklúbb fá börn tækifæri til að rækta matjurtir, plöntur eða tré undir handleiðslu starfsfólks. Þau fá aðstoð og fræðslu um hvernig eigi að rækta plöntur og jurtir svo að þær dafni vel og þeim er kennt hvernig þau geta nýtt það sem ræktað er til matargerðar.
Gróðurræktunarklúbbur Read More »
Skemmtilegt er að fara í samstarf við annað frístundaheimili og setja á fót Pennavinaklúbb. Til dæmis er hægt að gera það innan sömu frístundamiðstöðvar. Þá er best að byrja á því að finna frístundaheimili til samstarfs og finna tengilið sem mun sjá um stofnun klúbbsins á hinu frístundaheimilinu. Pennavinaklúbbur
Miklar breytingar geta orðið í lífi barna þegar þau ljúka 4. bekk, hætta á frístundaheimilum og byrja í félagsmiðstöðvum. Á þessum tímamótum getur því verið gott fyrir börnin að hafa fengið innsýn af starf félagsmiðstöðva. Í Brúarklúbbi gefst þeim tækifæri til að kynnast starfsfólki félagsmiðstöðvarinnar, börnum í 5.bekk og fara í skemmtilega leiki, ferðir og
Á vefsíðunni Frístundalæsi er hægt að finna margvíslegt efni til að efla mál og læsi barna sem dvelja á frístundaheimilum.
Það er góð skemmtun að búa til brúðuleikhús og einfalt að endurnýta kassa og efnisbúta frá frístundaheimilinu sem annars væri hent. Brúðuleikhúsklúbbur
Brúðuleikhúsklúbbur Read More »