Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla
Í þessu myndbandi er sýnt og sagt frá því hvernig spjaldtölvur og kennsluhugbúnaður nýtist til að auðga nám og kennslu í 3.-5. bekk í Laugarnesskóla.
Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla Read More »
Í þessu myndbandi er sýnt og sagt frá því hvernig spjaldtölvur og kennsluhugbúnaður nýtist til að auðga nám og kennslu í 3.-5. bekk í Laugarnesskóla.
Upplýsingatækni á yngsta stigi grunnskóla Read More »
UNICEF – Akademían er fræðsluvettvangur UNICEF á Íslandi þar sem samstarfsaðilar geta sótt upplýsingar um verkefni, námskeið og fræðslu fyrir starfsfólk, ungmennaráð, réttindaráð og nemendur. Þar má m.a. finna námskeið um:• Barnvæn sveitarfélög• Réttindaskóla og – frístund• Barnasáttmálann
UNICEF – Akademían Read More »
Í þessu myndbandi er sagt frá þematengdu námi á yngsta stigi í Húsaskóla þar sem unnið er eftir aðferðafræði Byrjendalæsis. Námsgreinar eru samþættar með áherslu á náttúrufræði, samfélagsfræði, stærðfræði og íslensku. Leitast er við að vinna skapandi verkefni þar sem verkum nemenda er gert hátt undir höfði. Unnið er í þverfaglegum teymum og nemendahópum þvert
Þematengt nám með byrjendalæsi Read More »
Á þessum undirvef Reykjavíkurborgar eru hagnýtar upplýsingar og leiðbeiningar um hugbúnað, námstæki, persónuvernd og ýmsar leiðbeiningar til að styðja við stafræna grósku í skóla- og frístundastarfi borgarinnar. Vefurinn er hugsaður fyrir nemendur, foreldra og starfsmenn.
Á þessari vefsíðu eru kennsluleiðbeiningar og ýmsar upplýsingar sem tengjast skapandi textílvinnu með stafrænni tækni. Margir spennandi möguleikar eru í boði til að samþætta stafræna tækni og handverkið á skapandi hátt. Efninu er er skipt fimm flokka eftir því hvaða búnaður er notaður, en þeir eru; raftextíll, Cricut maker, þrívíddarprentun, laser skurður og stafrænn útsaumur.
Stafræn nálgun á textíl Read More »
Á þessum vef á vegum Giljaskóla á Akureyri er hægt að finna bjargir og síður að styðjast við í íslenskunámi og kennslu – og til að skilja almennt íslensku betur.
Kynja- og hinseginfræðsla er mikilvæg á öllum skólastigum. Slík fræðsla leiðir til aukins skilnings á fjölbreytileika og dregur úr einelti. Niðurstöður rannsókna sýna að jafnréttisfræðslu er víða ábótavant. Markmiðið með þessu verkefni er að fá skipulagða yfirsýn og þekkingu á námsefni á sviði kynja- og hinseginfræða í leik- og grunnskólum til þess að auðvelda kennurum
Kynja- og hinseginfræði í leik- og grunnskólum Read More »
Frístundaheimilið Undraland hlaut þróunarstyrk árið 2019-2020 til að efla siðfræðikennslu í frístundaheimilinu, útbúa fræðsluefni og koma á fót heimasíðu um siðfræðikennslu í frístundastarfi. Verkefnið var unnið í samstarfi við háskólasamfélagið, með það að markmiði að efla siðfræðilega vídd í frístundastarfinu og gera starfsfólki og börnum auðveldara að ræða hinn siðferðilega veruleika með gagnrýnni hugsun. Verkefnið
Siðfræðikennsla í frístundastarfi Read More »
Hreyfing og hlustun gengur út á að efla hlustun, hreyfingu og umhverfislæsi barna með gönguferðum um nærumhverfi þeirra. Þar fer fram virk hlustun á göngu, m.a. með hlaðvarpi, ásamt samtali um það sem fram fer. Verkefnið var unnið fyrir börn á frístundaheimilum Miðbergs í Breiðholti. Verkefnið Hreyfing og hlustun fékk styrk úr A-hluta þróunar- og nýsköpunarsjóðs
Hreyfing og hlustun Read More »
Á þessu myndbandi er sýnt frá barnafundi, barnaráðsfundi og barnaráðsdegi í frístundaheimilinu Brosbæ í Grafarvogi.
Barnalýðræði í Brosbæ Read More »