Bætum lestrarkunnáttu
Upptaka af fræðslufundi með Hermundi Sigmundssyni, Ph.D
Bætum lestrarkunnáttu Read More »
Upptaka af fræðslufundi með Hermundi Sigmundssyni, Ph.D
Bætum lestrarkunnáttu Read More »
Upptaka af málþingi á vegum sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu og Rannsóknarstofu í fjölmenningarfræðum við Háskóla Íslands, sem haldið var vorið 2009.
Samstarf við nýja grunnskólaforeldra með annað móðurmál en íslensku Read More »
Erindi Elínar Þallar Þórðardóttur á vef Menntamálastofnunar undir fyrirsögninni Hvað þarf til?
Ættu öll börn á Íslandi að kunna íslensku? Read More »
Söguaðferðin er kennsluaðferð/hugmyndafræði sem hjálpar kennurum og nemendum að setja fram sínar hugmyndir um hvernig vinna má með viðfangsefni námskrár. Sjá vef Bjargar Eiríksdóttur.
Hvað er söguaðferð? Read More »
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna (NKG) er hugmyndasamkeppni fyrir nemendur í 5. – 7. bekk grunnskóla. Á vef keppninnar má finna upplýsingar um keppina auk fjölbreytts fróðleiks fyrir kennara til að styðja við nýsköpunarvinnu með nemendum í 5.-7. bekk.
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna Read More »
Í aðferðafræði Design Thinking er lögð áhersla á upplifun, samkennd með notendum og nýsköpun. Handbók um Design thinking – aðferðina Grein eftir Samuel Tschepe um hvernig þessi aðferðarfræði nýtist í kennslu.
Í þessu riti eftir Önnu Bamford og gefið var út af menningar- og menntamálaráðuneytinu 2011 er fjallað um skapandi kennsluhætti þvert á námsgreinar og svið. Í henni segir m.a. að greina þurfi á milli þess sem kalla má menntun í listum (þ.e. kennslu hefðbundinna listgreina – tónlistar, leiklistar, handverks, svo dæmi séu tekin) og menntunar
List- og menningarfræðsla á Íslandi Read More »
Biophilia menntaverkefnið byggir á samnefndu listaverki og hugmyndafræði Bjarkar Guðmundsdóttur, þar sem sköpunargáfan er virkjuð sem kennslu- og rannsóknarverkfæri. Tónlist, tækni og náttúruvísindi eru tengd saman á nýstárlegan hátt og nemendum gefinn kostur á frjálsri sköpun. Áhersla er lögð á að styrkja nemendur í sjálfstæðri hugsun og efla sjálfstraust þeirra með virkri þátttöku, tilraunum, leik
Biophilia – menntaverkefni Read More »
Handbókin Skapandi ferli, leiðarvísir er eftir Eirúnu Sigurðardóttur myndlistarkonu fyrir einstaklinga í sjálfsnámi og kennara sem ætla sér að stíga út í óvissu skapandi ferlis ásamt nemendum sínum. Í bókinni er kynnt til sögunnar aðferðafræði sem auðvelt er að tileinka sér og þróa eigin leiðir út frá.
Skapandi ferli, leiðarvísir Read More »
Á þessu vefsvæði eru kveikjur og margvísleg hagnýt ráð fyrir kennara til að stuðla að meiri sköpun í skólastofunni, m.a. þessi grein eftir Önnu Guerrero – 19 leiðir til að stuðla að meiri sköpun í skólastofunni.
Sköpun í skólastofunni Read More »