Fræðilegt

Margt er um að velja – náms- og starfsfræðsla

Margt er um að velja er námsefni um náms- og starfsval sem ætlað er nemendum í efstu bekkjum grunnskóla. Fjallað er um atvinnulíf og störf en einnig skólakerfi og sjálfsþekkingu.Um er að ræða 19 verkefnablöð ásamt kennsluleiðbeiningum. Markmiðið með námsefninu er að nemendur öðlist færni í að velja nám og störf og rökstyðja valið út […]

Margt er um að velja – náms- og starfsfræðsla Read More »

Verkfærakista í kennslu einhverfra nemenda

Í þessari verkfærakistu má finna hagnýt ráð um kennslu nemenda á einhverfurófi. Verkfærakistan er hluti MASPA verkefnisins, sem var samstarfsverkefni RomanianAngel Appeal Foundation í Rúmeníu og Einhverfusamtakanna á Íslandi. Íslensk útgáfa byggð á Toolkit on fighting discrimination of children within the school with focus on Roma communities. Höfundar eru Ásgerður Ólafsdóttir og Sigrún Hjartardóttir –

Verkfærakista í kennslu einhverfra nemenda Read More »

“Hjarta mitt sló með þessum krökkum” – hópavinna með ungmennum í náttúrunni

Þessi grein, Hjarta mitt sló með þessum þessum krökkum,  byggir á niðurstöðum rannsóknar á reynslu fagmanna sem hafa leitt meðferðarhópa fyrir börn og unglinga. Í niðurstöðum kemur fram að samspil góðrar menntunar, reynslu og persónulegra eiginleika, eins og seiglu og þess að búa yfir eldmóði, væru þættir sem líklegir eru til að skila árangri. Höfundar

“Hjarta mitt sló með þessum krökkum” – hópavinna með ungmennum í náttúrunni Read More »

Raddir margbreytileikans – sögur úr skólastarfi

Bókin Raddir margbreytileikans – sögur úr skólastarfi er uppspretta ígrundunar um fjölmenningarlegt skólastarf. Raddir kennara, stjórnenda, foreldra og nemenda fá að njóta sín í tuttugu dæmisögum sem koma frá leik-, grunn- og framhaldsskólastiginu auk frístundaúrræða. Sögurnar varpa ljósi á ýmsar hliðar skólastarfs, svo sem móttöku og aðlögun, menningarmiðaða starfs- og kennsluhætti, tungumál sem auðlindir, samstarf

Raddir margbreytileikans – sögur úr skólastarfi Read More »

Vegurinn heim

Íslensk heimildamynd með viðtölum við fimm börn innflytjenda á Íslandi.  Í myndinni ræða börnin líf sitt og tilveru hér á landi og lýsa upplifun sinni af því að vera á mörkum ólíkra menningarheima. Efnið er þarft innlegg í kennslu og umræðu um fjölmenningu hér á landi. Myndin er aðgengileg með kennsluleiðbeiningum á vef Menntamálastofnunar.  

Vegurinn heim Read More »

Nýsköpunarmennt – handbók kennara

Nýsköpunarmennt er kennslufræðileg aðferð fyrir alla grunnskólakennara sem vilja vekja löngun nemenda til að uppgötva og skapa. Í Handbók fyrir kennara um Nýsköpunarmennt er fjallað um nýsköpunarmennt sem námsaðferð. Unga fólkið kemur auga á eitthvert vandamál í daglegu lífi sínu og reynir síðan að finna lausn á því með sinni eigin uppfinningu. Í þessu ferli

Nýsköpunarmennt – handbók kennara Read More »

Meistararitgerð – “Skipulag í óskipulaginu”

Meistararitgerð Ingunnar Heiðu Kjartansdóttur,  í menntunarfræðum leikskóla, “Skipulag í óskipulaginu” líðan barna í leikskóla sem styðst við hugmyndir um flæði: hver er reynsla foreldra?, sem hlaut viðurkenningu skóla- og frístundaráðs 2019. Meginmarkmið þessarar eigindlegu rannsóknar var að leita svara við því hver væri reynsla foreldra af líðan barna þeirra í leikskóla þar sem styðst er

Meistararitgerð – “Skipulag í óskipulaginu” Read More »

Saman í sátt – Leiðir til að fást við einelti og samskiptavanda í skólum

Rafræn handbók á vef Menntamálastofnunar sem fjallar um leiðir til að fást við einelti og samskiptavanda í skólum. Bókin er ætluð kennurum og öðru starfsfólki skóla. Hér eru ýmis hagnýt ráð og ábendingar um hvernig koma má í veg fyrir einelti og samskiptavanda í skólum og hvernig má bregðast við ef einelti kemur upp. Í

Saman í sátt – Leiðir til að fást við einelti og samskiptavanda í skólum Read More »

Scroll to Top