Ljóðstafur Jóns úr Vör – upplestur vinningsljóða
Handhafar ljóðstafs Jóns úr Vör lesa vinningsljóð úr samnefndi samkeppni sem haldin er árlega. Myndböndin eru textuð.
Ljóðstafur Jóns úr Vör – upplestur vinningsljóða Read More »
Handhafar ljóðstafs Jóns úr Vör lesa vinningsljóð úr samnefndi samkeppni sem haldin er árlega. Myndböndin eru textuð.
Ljóðstafur Jóns úr Vör – upplestur vinningsljóða Read More »
Í ljósi krakkasögunnar eru 20 mínútna lesnir þættir á RÚV um börn sem hafa með einhverjum hætti skráð nöfn sín á spjöld sögunnar. Í hverjum þætti er eitt barn tekið fyrir og saga þess sögð. Mikil fjölbreytni er í efnisvali þáttanna og því tilvalið að nýta þá í ýmis konar starfi með börnum og unglingum.
Í ljósi krakkasögunnar Read More »
Í þessu myndbandi er fjallað um útimenntun, þverfaglegt og samþætt nám, svo og teymisvinnu meðal nemenda og kennara. Myndbandið var útbúið fyrir menntastefnumót skóla- og frístundasviðs vorið 2021.
Útimenntun í leik og námi – samtal um menntandi samstarf Read More »
Hvernig styðjum við kennaranema og nýliða í starfi og stuðlum að starfsvexti þeirra og skólaþróun? Í þessu myndbandi eru kynnt námstækifæri á Menntavísindasviði HÍ og sýnd dæmi um leiðsagnarsamtal kennsluráðgjafa og kennaranema. Myndbandið var sýnt á menntastefnumóti skóla- og frístundasviðs vorið 2021.
Starfstengd leiðsögn og kennsluráðgjöf; Hefur þú áhuga? Read More »
Í þessu myndbandi er rætt um gæði kennslu og leiðir til að auka hana með myndbandsupptökum í kennslustundum. Kennarar víðs vegar að af landinu hafa tekið þátt í starfsþróunarverkefni um gæði kennslu á unglingastigi . Þeir tóku kennsluna upp á myndband og rýndu hana með aðstoð sérstaks greiningarramma PLATO. Verkefnið endaði með fjölsóttri málstofu þar sem
Frá kennara til kennara – að auka gæði í kennslu Read More »
Í þessu myndbandi er farið yfir starfsþróunarverkefni sem ber nafnið Menntafléttan – námssamfélög í skóla- og frístundastarfi. Námskeiðum fyrir kennara, stjórnendur og starfsfólk í leikskólum, grunnskólum og frístundastarfi er lýst, sem og hugmyndafræði Menntafléttunnar. Menntafléttan er skólum og þátttakendum að kostnaðarlausu. Nánari upplýsingar um Menntafléttuna, námskeið og skráningu er að finna hér.
Menntafléttan – starfsþróun og ný tækifæri Read More »
Í þessu erindi fjallar Oddný Sturludóttir, menntunarfræðingur og aðjunkt við HÍ, um samstarf þvert á landamæri fagþekkingar, þar sem fólk með ólíka sýn á nám, börn og unglinga mætist. Hvaða nám á sér stað þar? Hvaða áhætta er í því fólgin? Við sögu koma kunnugleg andlit samstarfs úr ólíkum hverfum, hið félagslega lím- og töfrarnir
Tökum stökkið – draumar og landamæri Read More »
Orkudrykkir hafa á sér ákveðna glansmynd og í markaðssetningu er gefið í skyn að þeir auki snerpu, styrk og vitsmuni. Er eitthvað til í því? Hvað eru orkudrykkir og er allt í lagi fyrir unglinga að drekka þá? Í myndböndunum Draumur í dós er fjallað um áhrif orkudrykkja á heilsu unglinga og leiðir gefnar til
Draumur í dós – Áhrif orkudrykkja á líkama og svefn Read More »
Í þessu erindi sem flutt var á menntastefnumóti skóla- og frístundasviðs 10. maí 2021, fjalla Soffía Pálsdóttir, skrifstofustjóri frístundamála, Íunn Eir Gunnarsdóttir, tómstunda- og félagsmálafræðingur, Sigrún Sveinbjörnsdóttir og Gísli Ólafsson, verkefnastjórar á frístundahluta fagskrifstofu um störf frístundafræðinga á frístundaheimilum SFS. Soffía segir frá tilurð verkefnisins og markmiðum þess, Íunn kynnir kennsluhandbók sem nýtist frístundafræðingum í
Fjölgun frístundafræðinga og störf þeirra Read More »
Saga stráks sem erfitt var að þykja vænt um. Í þessu erindi, sem fyrst var flutt á ráðstefnunni En ég var einn! Sjálfsmynd stráka og kerfið sem fram fór í september 2020 fjallar Björgvin Páll Gústavsson um sína sögu og sjálfsmynd stráka og líðan þeirra í skólakerfinu.
Ég um mig, frá mér til ykkar Read More »